Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Bologna, 02h45 ngày 30/7: 3 điểm ở lại

29/07/2020 16:14

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Bologna, 02h45 ngày 30/7 - Vòng 37 VĐQG Italia. Với 43 điểm sau 36 vòng đấu cùng vị trí thứ 12 trên BXH, Fiorentina đã chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay khi đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 11 điểm.

Trong bối cảnh như vậy, rõ ràng là những lo lắng vào tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Iachini là không hề nhỏ, lại nhất là khi chứng kiển họ đã gây thất vọng khi chỉ có 1 điếm sau 2 vòng đấu vừa rồi.

Cúng chính vì hoàn cảnh như vậy mà ở vòng đấu tới đây, mặc dù chỉ phải chạm trán đội bóng không quá mạnh là Bologna, thế nhưng những nghi ngại vào khả năng giành kết quả tốt của Fiorentina trước đối thủ lại không hề nhỏ. Và kể cả khi là trận đấu tới sẽ được chơi trên sân nhà, thế nhưng thành tích chỉ thắng 1 sau 8 vòng đấu vừa rồi đang thực sự khiến cho niềm tin bị nghi ngờ với thầy trò HLV Iachini.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bologna lúc này thậm chí còn đang có được vị trí tốt hơn so với đội chủ sân Artemio Franchi, cụ thể là hiện tại họ đã có tới 46 điểm sau 36 vòng đấu và đang đứng thứ 10 trên BXH. Về mặt phong độ, mặc dù cũng không thực sự ổn định khi đã thua 2/3 trận gần đây, thế nhưng với việc đã có chiến thắng 3-2 trước Lecce ở vòng đấu vừa rồi, niềm tin cũng đang phần nào được lấy lại cho họ.

Bên cạnh đó, dù phải làm khách, thế nhưng với chuỗi thành tích thắng 4 và hoà 1 ở 8 chuyến xa nhà gần nhất, sự tự tin trước chuyến hành quân đến Artemio Franchi ở vòng đấu tới đây của Bologna là không hề thiếu. Tuy vậy thì những diễn biến từ sàn giao dịch châu Á lúc này lại đang không thực sự ùng hộ cho thầy trò HLV Mihajlovic.

Cụ thể trên sàn giao dịch châu Á, Fiorentina vẫn được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1/2, mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức bỏ và chênh lệch so với mã khách, thế nhưng mức chấp này vẫn được xem như 1 sự đánh giá cao dành cho đội bóng này trong bối cảnh mà những yếu tố chuyên môn đang không thực sự ủng hộ. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin dành cho thầy trò HLV Iachini ở cuộc đọ sức sắp tới. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ FIORENTINA VS BOLOGNA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU FIORENTINA VS BOLOGNA:

Ở vào hoàn cảnh mà hàng công 2 đội đang chơi không thực sự ổn định, bên cạnh đó là những lần đụng độ trước đây cũng thường diễn ra với không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là khá cao, và mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU FIORENTINA VS BOLOGNA:

* 25 lần đụng độ gần đây, Fiorentina đã thắng 12, trong khi Bologna chỉ thắng 4.

* 7 lần tiếp đón Bologna vừa rồi, Fiorentina đã thắng tới 6 và chỉ hoà 1.

* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 1-1 trên sân của Bologna.

* 3 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc với tỷ số hoà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FIORENTINA VS BOLOGNA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG FIORENTINA VS BOLOGNA:

- Fiorentina: Benassi và Dragowski không thể góp mặt vì chấn thương.

- Bologna: Ricardo Palacio dính án treo giò; trong khi Ladislav Krejci, Takehiro Tomiyasu và Mattia Bani cũng vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FIORENTINA VS BOLOGNA:

Lựa chọn tốt nhất: Fiorentina (-1/2) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: Bologna Fiorentina
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo