Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Everton vs Liverpool, 01h00 ngày 22/6: Chạm tay vào ngai vàng

21/06/2020 09:26

Nhận định bóng đá Everton vs Liverpool, 01h00 ngày 22/6 - vòng 30 Ngoại hạng Anh. Liverpool đang hừng hực khí thế trở lại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Việc Premier League không bị hủy kết quả gần như là một thông báo cho biết Liverpool đã có danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

Với 82 điểm sau 29 trận, hơn đội xếp thứ hai Man City 22 điểm, Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm số nữa là sẽ chính thức trở thành tân vương của giải đấu số 1 xứ Sương mù. Mục tiêu này trước hết đang được đoàn quân dưới quyền HLV Juergen Klopp đặt ra ở 2 trận đấu với Everton (ngày 22/6) và Crystal Palace (ngày 25/6).

Tuy nhiên, giới chuyên gia đã sớm cảnh báo những khó khăn mà Liverpool sẽ phải đối mặt khi Premier League tái khởi tranh. Đầu tiên, ở trận đấu với Everton ở vòng 30, The Kop sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân Goodison Park. 7 lần gần đây tiếp đón Liverpool tại tổ ấm của mình, Everton chỉ để thua đúng 1 trận với tỷ số 0-1.

Mùa giải trước Liverpool chấp -1 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn trận đấu với chủ nhà Everton và sau đó bị cầm hòa với tỷ số 0-0. Trận đấu sắp tới Liverpool tiếp tục chấp -1 theo chỉ số tương tự và điểm ăn cửa trên có dấu hiệu biến động theo hướng tăng từ sáng 20/6. Đây là dấu hiệu cho thấy cán cân thị trường nghiêng về phía Everton.

Everton đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 37 điểm. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa chính thức giành được vé trụ hạng nên giai đoạn sắp tới họ chắc chắn sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất và thêm động lực để hướng về kết quả tốt ở các trận đấu trên sân nhà. 8 trận tiếp khách gần đây, Everton bất bại với 4 chiến thắng và 4 trận hòa.

Về mặt lực lượng, sự trở lại của Yerry Mina, Fabian Delph và Bernard giúp Everton có thêm những phương án để đối phó Liverpool. Bên kia chiến tuyến, Liverpool có lý do để lo lắng khi Nathaniel Clyne, Xherdan Shaqiri chưa thể bình phục, trong khi Andrew Robertson và Mohamed Salah được thông báo chưa đạt thể lực tốt. Trên sân khách, 3 trận gần đây Liverpool toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ EVERTON VS LIVERPOOL:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU EVERTON VS LIVERPOOL:

- Everton thắng 82, hòa 83, thua 121 trận trong tổng số 206 trận đối đầu Liverpool trước đây.

- Liverpool không thắng 6 trên 7 trận làm khách gần đây trên sân của Everton.

- 10 trên 12 trận đối đầu gần đây trên sân Goodison Park khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EVERTON VS LIVERPOOL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG EVERTON VS LIVERPOOL:

- Everton: Theo Walcott, Jean-Philippe Gbamin và Cenk Tosun chấn thương.

- Liverpool: Nathaniel Clyne và Xherdan Shaqiri vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Andrew Robertson và Mohamed Salah còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EVERTON VS LIVERPOOL:

Lựa chọn tốt nhất: Everton +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: liverpool Everton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo