Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Everton vs Leicester City, 02h45 ngày 19/12: Bầy Cáo thăng hoa

18/12/2019 10:47

Dự đoán bóng đá Everton vs Leicester City, 02h45 ngày 19/12 - Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, sân Goodison Park. Cúp Liên đoàn Anh đã đi đến vòng tứ kết và với việc Liverpool đã bị loại thì trong số các CLB còn lại, chỉ có Man City và MU là 2 CLB có thực lực được cho là nhỉnh hơn cả. Leicester cũng được đánh giá rất cao, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa tại giải Ngoại hạng và ngày hôm nay họ cần vượt qua thử thách mang tên Everton.

Xét trên khía cạnh con người, Everton không hề thua kém quá nhiều so với Leicester và họ lại còn có ưu thế sân nhà ở cuộc chiến này. Nhưng nếu nhìn vào màn trình diễn thời gian qua thì không nhiều người tin tưởng vào CLB vùng Merseyside. Everton đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16 Premier League – thứ hạng không hề tương xứng với tiềm lực của đội bóng.

Dù rằng có 2 kết quả tích cực thời gian gần đây (thắng Chelsea 3-1 và hòa MU 1-1) nhưng ở màn đón tiếp Leicester tại League Cup hôm nay, Everton vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Trên thị trường châu Á, “bầy cáo” được xếp ở cửa trên dù phải làm khách ở Goodison Park. Cần biết rằng đây là lần đầu tiên Leicester có được vị thế đó khi hành quân tới sân của Everton.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới cầm cân nảy mực có đánh giá như vậy về cặp đấu này. Everton thi đấu quá bất ổn từ đầu mùa trong khi Leicester lại duy trì được tính ổn định. Hơn nữa, tâm lý sân khách của “bầy cáo” mùa này là rất tốt và đừng quên họ đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên cả khía cạnh chuyên môn và chỉ số châu Á thời gian gần đây.

Leicester cũng tỏ ra có duyên với kèo chấp đồng banh bởi cả 2 trận sân khách mới nhất họ sở hữu tỷ lệ tương tự thì các học trò của Rodgers đều ca khúc khải hoàn. Không những vậy, Leicester còn tỏ ra nhỉnh hơn về đối đầu với Everton thời gian qua. Ở cả 2 lần gặp gỡ mới nhất thì Leicester đều là đội giành chiến thắng chung cuộc. Tổng quan lại, người viết tin vào Leicester ở cuộc chiến này ngày hôm nay.

Trên khía cạnh tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 1/2 có lợi nhuận thấp cho cửa tài và đang dần dịch chuyển lên thành 2 3/4. Hàng thủ của Everton chơi thiếu chắc chắn thời gian qua trong khi Vardy và đồng đội cho thấy hiệu suất làm bàn đáng nể trên sân khách (ghi tới 20 bàn ở 5 trận sân khách vừa qua). Chính vì thế, lựa chọn tài là hợp lý hơn ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 101 lần, Everton thắng 42 trận còn Leicester thắng 37 trận.

* Lượt đi Premier League mùa này Leicester thắng 2-1 trên sân nhà và đó là lần thứ 2 liên tiếp họ đánh bại Everton.

* 10 lần gặp nhau gần nhất Everton thắng 4 trận còn Leicester thắng 6.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Everton thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Leicester thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Everton và Leicester lần lượt là 50% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Everton và Leicester lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Everton: Schneiderlin, Gbamin, Walcott, André Gomes chấn thương còn Gylfi Sigurdsson, Sidibe, Fabian Delph, Lucas Digne và Baningime bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Leicester City: Matty James vắng mặt vì chấn thương nhưng cầu thủ này không quan trọng với Leicester.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester City (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Everton Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo