Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace, 19h30 ngày 08/02: Quyết giành trọn 3 điểm

08/02/2020 10:46

Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace, 19h30 ngày 08/02 - Vòng 26 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Crystal Palace đang sa sút phong độ trông thấy trong thời gian qua khi 5 trận gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng(thua 3 và hòa 2).

Ngoại hạng Anh đã đi qua được 25 vòng và Everton mùa này thi đấu chưa đúng với kỳ vọng của NHM đội bóng. Tính đến thời điểm hiện tại, The Toffees mới giành được 33 điểm và tạm thời xếp thứ 9. Cơ hội cho đội chủ sân Goodison Park vươn lên nhóm dự Cúp châu Âu chưa hẳn đã hết khi họ chỉ kém vị trí thứ 5 có 4 điểm.

Ở vòng này, Everton được chơi trên sân nhà để chạm trán Crystal Palace – đối thủ hiện đứng thứ 14 và kém họ 3 điểm. Cách biệt về điểm số giữa đôi bên như vậy là không nhiều, và nó cho thấy tương quan chỉ chênh lệch chút ít. Nhưng người viết lại cho rằng kèo chấp 3/4 của Everton trận này không phải là thấp.

Nếu so với 2 lần gần nhất đôi bên đụng độ ở Goodison Park thì kèo chấp ngày hôm nay của Everton là cao hơn. Thực tế cả 2 trận mà người viết vừa đề cập, Everton đều ca khúc khải hoàn, thậm chí đều thắng Crystal Palace với cách biệt 2 bàn. Sau khi HLV Ancelotti tiếp quản The Toffees, Everton ít nhiều cũng có dấu hiệu khởi sắc.

Chiến thắng trên sân của Watford trong thế thiếu người vòng đấu gần nhất là minh chứng cho sự nỗ lực và tiến bộ của Everton. Trận sân nhà mới nhất chấp đối thủ 3/4, Everton cũng không khiến NHM cũng như các nhà đầu tư thất vọng với việc đánh bại Burnley. Trong khi Everton có sự ổn định thì Crystal Palace chơi sa sút quãng thời gian qua.

Ở 2 vòng mới đây, dù đối thủ không hề mạnh và dù được chơi trên sân nhà nhưng Crystal Palace đều trắng tay. Ngoài ra, cần thấy rằng trên phương diện đối đầu, Crystal Palace tỏ ra lép vế trước Everton. 10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, Crystal Palace không có nổi 1 chiến thắng (hòa 6, thua 4).

Tổng quan lại, chủ nhà là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này. Trên góc độ tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 1/4 trong bối cảnh Everton đã chấp 3/4 rõ ràng không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Điều này cũng dễ hiểu khi 3/4 vòng gần đây của Everton và 6/7 trận vừa qua của Crystal Palace đều có không quá 2 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ EVERTON VS CRYSTAL PALACE

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU EVERTON VS CRYSTAL PALACE

* Trong 50 lần đụng độ chính thức trước đây, Everton thắng 20 trận còn Crystal Palace thắng 13 trận.

* 10 lần chạm trán gần nhất Everton bất bại với 4 chiến thắng và 6 trận hòa.

* Cả 2 lần tiếp Crystal Palace trên sân nhà mới đây, Everton đều thắng với cách biệt 2 bàn.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU EVERTON VS CRYSTAL PALACE

* Everton thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Crystal Palace thắng 1, hòa 5, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Everton và Crystal Palace lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Everton và Crystal Palace lần lượt là 40% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG EVERTON VS CRYSTAL PALACE

* Everton: Gbamin chấn thương, Fabian Delph bị treo giò còn André Gomes chưa thể trở lại dù đã bình phục chấn thương.

* Crystal Palace: Cenk Tosun, Sakho, Schlupp và Martin Kelly chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EVERTON VS CRYSTAL PALACE

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Everton (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Crystal Palace Everton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo