Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Espanyol vs Real Madrid, 03h00 ngày 29/6: Thời cơ vàng

28/06/2020 15:37

Nhận định bóng đá Espanyol vs Real Madrid, 03h00 ngày 29/6 - vòng 32 VĐQG Tây Ban Nha. Với việc Barcelona chỉ có được trận hoà 2-2 trên sân của Celta Vigo ở lượt đấu sớm vòng 32, Real Madrid đang có cơ hội rất lớn để tạo ra khoảng cách với “đại kình địch” trong cuộc đua ở vị trí dẫn đầu.

Trước đó, sau khi kết thúc vòng 31, Real Madrid đã có 68 điểm, bằng với Barcelona, nhưng dẫn đầu nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Trong hoàn cảnh như vậy, nếu như giành chiến thắng trước Espanyol ở vòng đấu này, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ trở lại với ngôi đầu và tạo ra khoảng cách 2 điển so với đội bóng xứ Catalan. Với những gì đang có, đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, kể cả khi phải làm khách.

Lúc này, bên cạnh trình độ chuyên môn hoàn toàn vượt trội,  phong độ ấn tượng sau quãng nghỉ vì đại dịch với 4 chiến thắng liên tiếp cũng giúp Los Balancos được kỳ vọng nhiều hơn so với đối thủ. Và dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng thành tích thăng tới 6/8 trận gần đây, trước đó cũng thắng tới 6/7 lần cuối cùng viếng thăm RCDE, sự tự tin là điều mà thầy trò HLV Zinedine Zidane đang có thừa.

Không những thế, Espanyol mà họ phải chạm trán giờ đây cũng không còn là cái tên quá đáng ngại như trước khi mùa giải năm nay đang chứng kiến đội bóng này thi đấu hết sức bết bát và hiện tại đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 24 điểm sau 31 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách lên tới 8 điểm so với nhóm an toàn.

Trong tình thế khó khăn ấy, việc phải chạm trán Real Madrid thực sự là ác mộng với thầy trò HLV Abelador, nhất là trong bối cảnh mà phong độ của đội bóng này đang ngày càng đi xuống, cụ thể ở trong giai đoạn trở lại sau đại dịch vừa rồi, họ đã thua 2 và chỉ thắng 1 sau 4 trận. Hy vọng chỉ được nhen nhóm đôi chút khi họ có lợi thế sân nhà, thế nhưng những con số thống kê đối đầu kể trên cũng khiến niềm hy vọng ấy sớm bị dập tắt.

Không chỉ về chuyên môn, trên phương diện đầu tư, hy vọng cũng bị dập tắt với Espanyol khi họ bị Real Madrid chấp tới 1 1/4. Nên nhớ cả 2 lần gần nhất tiếp đón vị khách đến từ thủ đô, đội chủ sân RCDE chỉ bị chấp tối đa tới 1 hoà. Và với những đặc điểm như đề cập ở trên, rõ ràng sẽ khó để trông đợi vào bất ngờ cho Espanyol.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ ESPANYOL VS REAL MADRID:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ESPANYOL VS REAL MADRID:

* 38 lần đụng độ gần đây, Espanyol chỉ thắng 5, trong khi Real Madrid đã thắng tới 29.

* Trên sân nhà, Espanyol đã thắng 1, còn lại thua tới 6 ở 7 lần tiếp đón Real Madrid vừa rồi.

* Lượt đi mùa này, Real Madrid đã thắng 2-0 khi tiếp đón Espanyol.

* 5 lần đụng độ gần nhất trên sân của Espanyol, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á 4 lần.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ESPANYOL VS REAL MADRID:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ESPANYOL VS REAL MADRID:

- Espanyol: Sebastien Corchia dính chấn thương; trong khi Didac Vila vẫn chưa chắc chắn ra sân. 

- Real Madrid: Modric và Mendy dính án treo giò; trong khi Luka Jovic, Lucas Vazquez vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Nacho vẫn chưa chắc có mặt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESPANYOL VS REAL MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid (-1 ¼) cả trận và Xỉu (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Real Madrid Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo