Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Leverkusen, 01h30 ngày 19/10: Tự tin làm khách

18/10/2019 10:14

Dự đoán bóng đá Eintracht Frankfurt vs Leverkusen, 01h30 ngày 19/10 - Vòng 8 VĐQG Đức, sân Commerzbank-Arena. Leverkusen vẫn đang thi đấu rất tốt trong những chuyến xa nhà ở mùa giải này. Cụ thể họ thắng 2/3 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga. 

Mùa hè này Leverkusen đã chi 61 triệu euro để nâng cấp đội hình. Những tân binh như Kerem Demirbay, Moussa Diaby hay Nadiem Amiri được kỳ vọng sẽ giúp họ giành được những kết quả thuận lợi tại hai đấu trường chính là Bundesliga và Cúp C1 châu Âu 2019/20.

Thế nhưng Leverkusen đã sớm "vỡ mộng" ở sân chơi cấp độ châu lục. Họ thu Lokomotiv Moscow 1-2 ngay trên sân nhà ở trận ra quân tại Champions League và tiếp tục bất lực, nhận thất bại 0-3 trước Juventus ở lượt trận thứ hai. Bảng đấu của Leverkusen còn có thêm Atletico Madrid nên cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp của họ là cực kỳ khó.

Bởi thế, nhiều người tin rằng Leverkusen sẽ sớm tập trung vào đấu trường quốc nội. Thực chất họ vẫn đang thi đấu tốt ở Bundesliga khi giành được 14 điểm sau 7 trận. Khoảng cách giữa Leverkusen và đội đầu bảng Monchengladbach trước vòng 8 cũng chỉ là 2 điểm. Vì vậy, Kevin Villand và đồng đội càng có thêm lý do để tự tin và quyết tâm hơn ở trận đấu sắp tới.

Đối thủ của Levekusen trong 90 phút tranh tài cuối tuần này là chủ nhà Eintracht Frankfurt cũng đang thi đấu không đến nỗi tệ. Sau 7 trận tại Bundesliga, Eintracht Frankfurt đã giành được 11 điểm, xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên ở mùa giải này Eintracht Frankfurt gặp thử thách lớn khi phải đá Europa League từ vòng loại thứ hai.

Tính trên mọi đấu trường, từ đầu mùa Eintracht Frankfurt đã đá tổng cộng 16 trận chính thức. Việc phải ra sân liên tục khiến các trụ cột của đội bóng này rơi vào tình trạng sa sút phong độ. Ba trận sân nhà gần đây Eintracht Frankfurt bất thắng với 2 trận hòa và 1 thất bại. Đối đầu Leverkusen ở vòng 8, Eintracht Frankfurt sớm bị quay lưng trên sàn giao dịch.

Khi nhà cái để Eintracht Frankfurt được chấp +1/4 theo kèo châu Á ở trận đấu này, người hâm mộ đã sớm cảm nhận được sự kém an toàn ở lựa chọn chủ nhà. Bởi lẽ hai mùa giải gần đây khi tiếp đón Levekusen, Eintracht Frankfurt đều được xếp cửa trên. Marco Russ, Kevin Trapp và David Abraham chưa thể trở lại sau chấn thương, chủ nhà càng lâm vào thế bí và khó hứa hẹn có điểm.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Leverkusen thắng 15, hòa 3, thua 10 trên 28 trận đối đầu trước đây.

- Eintracht Frankfurt để thua 4 trên 5 trận đối đầu gần nhất cả về tỷ số và kèo châu Á.

Phong độ thi đấu

- Frankfurt thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Leverkusen thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Frankfurt và Leverkusen lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Frankfurt và Leverkusen lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Eintracht Frankfurt: Marco Russ, Kevin Trapp, David Abraham chấn thương, khả năng ra sân của Makoto Hasebe còn bỏ ngỏ.

Leverkusen: Lars Bender và Leon Bailey vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Eintracht Frankfurt: Rönnow; Ndicka, Hinteregger, Touré; Kohr, Kamada, Sow, Durm; Kostic; Silva, Dost.

Leverkusen: Hradecky; Wendell, Dragovic, Tah; Amiri, Baumgartlinger, Demirbay, Aranguiz, Havertz; Alario; Volland.

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Bundesliga Bayer Leverkusen Eintracht Frankfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo