Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Augsburg, 02h30 ngày 08/2: Tiếp đà hồi sinh

07/02/2020 10:28

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Augsburg, 02h30 ngày 08/2 - Vòng 21 VĐQG Đức, sân Commerzbank-Arena. Chiến thắng 3-1 trước RB Leipzig cách đây ít ngày không chỉ giúp cho Eintracht Frankfurt vượt qua vòng 3 Cúp QG Đức mà hơn hết đây giống như 1 lời khẳng định cho sự trở lại của đội bóng này sau quãng thời gian thi đấu bết bát hồi cuối năm 2019.

Tính ra, kể từ sau kỳ nghỉ đông, thầy trò HLV Adi Hutter đã trải qua 4 trận liên tiếp với thành tích bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Ở giải VĐQG Đức, với 7 điểm có được sau 3 vòng đấu của giai đoạn lượt về, Eintracht Frankfurt cũng đã có những bước tiến đáng kể trên BXH, cụ thể là họ đã vươn lên vị trí thứ 11 với 25 điểm sau 20 trận, đồng thời đã tạo được khoảng cách 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ và cũng chỉ còn kém nhóm đủ điều kiện dự Cúp châu Âu 9 điểm.

Với thành tích ấn tượng trên, ở vòng đấu tới đây, Eintracht Frankfurt đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục có kết quả tốt khi chạm trán Augsburg. Điều này là hoàn toàn có khả năng cao xảy ra khi mà phong độ của thầy trò HLV Adi Hutter rất cao, chưa kể ở trận đấu tới họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi mà ở cả 2 trận gần nhất họ đều đã có được chiến thắng trước cùng 1 đối thủ rất khó chịu là RB Leipzig.

Mặc dù vậy thì vẫn có những yếu tố gây bất lợi cho đội chủ sân Commerzbank-Arena trước cuộc đọ sức sắp tới, đáng nói nhất ở đây là việc họ đang phải chia sức cho nhiều mặt trận với lịch thi đấu khá dày. Ngoài việc vừa phải thi đấu ở Cúp QG Đức, sau vòng 21 ở giải VĐQG Đức cuối tuần này, sang giữa tuần sau họ cũng sẽ bắt đầu bước vào vòng knock-out ở Europa League.

Hơn nữa, những đối thủ mà thầy trò HLV Adi Hutter phải chạm trán thời gian vừa rồi đa phần là khó chịu, thậm chí ngay cả Augsburg ở vòng đấu tới đây cũng được xếp vào diện không dễ đánh bại. Cần biết rằng lúc này, Augsburg thậm chí còn đang xếp cao hơn 1 bậc và hơn 1 điểm so với Eintracht Frankfurt trên BXH.

Không những thế, sau những kết quả không tốt ở giai đoạn đầu lượt về, cuối tuần qua thầy trò HLV Martin Schmidt cũng đã tìm lại được niềm vui bằng chiến thắng 2-1 trước Bremen, đó cũng được xem như 1 cú hích tinh thần cho đội bóng này. Chưa kể việc Augsburg cũng không phải chia sức cho mặt trận nào khác ngoài giải VĐQG Đức, nên họ cũng có đủ thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu này.

Bên cạnh đó cũng cần lưu ý rằng, kể từ thời điểm trở lại với giải đấu cao nhất nước Đức từ mùa 2012/13, Augsburg mới là cái tên có được kết quả tốt hơn trong những lần đối đầu giữa 2 đội, chẳng nói đâu xa, ngay như ở 5 trận gần nhất, họ đã thắng tới 4, riêng tại Commerzbank-Arena, họ cũng thắng ở cả 2 lần viếng thăm gần nhất. 

Tuy nhiên, khá bất ngờ là trên sàn giao dịch châu Á, Eintracht Frankfurt vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -3/4, mặc dù thấp hơn so với lần tiếp đón mùa trước nhưng nên nhớ với hoàn cảnh như hiện tại, mức chấp này là không hề thấp và đang đem đến rất nhiều hy vọng ở cuộc đọ sức sắp tới. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Adi Hutter ở trận đấu tới. 

Trong khi đó,với phong độ khá tốt của hàng công 2 đội thời gian qua, cùng kết quả tưng bừng ở những lần đụng độ gần đây, nhiều người cũng đang trông đợi vào 1 kịch bản bùng nổ của trận đấu. Tuy vậy so với thực tế thì việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà là không quá cao, vậy nên sự lựa chọn cho cửa Tài vẫn còn bị đặt trong những nghi ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO EIN. FRANKFURT VS AUGSBURG

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU EIN. FRANKFURT VS AUGSBURG

* 15 lần đụng độ gần đây, Eintracht Frankfurt đã thắng 3, trong khi Augsburg thắng tới 7.

* Trên sân nhà, Eintracht Frankfurt cũng chỉ thắng 2, còn lại thua 3 ở 7 lần tiếp đón Augsburg gần đây.

* Augsburg đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 ở 5 lần đụng độ gần nhất với Eintracht Frankfurt.

* Trong cả 2 lần gần nhất làm khách tại Commerzbank-Arena, Augsburg đều giành chiến thắng.

* Ở 13 cuộc đụng độ gần đây, đã có tới 10 lần đội cửa trên thua kèo châu Á.

* Lượt đi mùa này, Augsburg đã thắng 2-1 khi tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà WWK-Arena.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU EIN. FRANKFURT VS AUGSBURG

* Frankfurt thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Augsburg thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Frankfurt và Augsburg lần lượt là 30% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Frankfurt và Augsburg lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG EIN. FRANKFURT VS AUGSBURG

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, Frederik Ronnow đã bình phục; Makoto Hasebe cũng có thể thi đấu sau khi bị cảm cúm. Tuy nhiên còn Marco Russ, Lucas Torro vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bas Dost và Gelson Fernandes vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Augsburg: Rani Khedira đã thực hiện xong án treo giò; Lichsteiner, Sergio Cordova đã bình phục chấn thương và Tomas Koubek cũng có thể thi đấu sau khi vắng mặt vì cảm cúm tuần trước. Chỉ còn Simon Asta và Julian Schieber vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương và Iago bận tập trung cho ĐT Olympic Brazil.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EIN. FRANKFURT VS AUGSBURG

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eintracht Frankfurt (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Bundesliga Eintracht Frankfurt Augsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo