Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Eibar vs Valencia, 00h30 ngày 26/6: Chủ nhà lâm nguy

25/06/2020 09:27

Nhận định bóng đá Eibar vs Valencia, 00h30 ngày 26/6 - vòng 31 VĐQG Tây Ban Nha. Sau 30 vòng đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Valencia giành 46 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Cơ hội cạnh tranh vị trí giành vé Champions League của Valencia lúc này vẫn còn nhiều khi họ kém đội xếp thứ 4 Sevilla 7 điểm nhưng lại đá ít hơn đối thủ 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, Eibar sau 30 trận mới giành được 29 điểm, xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Eibar so với nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ là 3 điểm. Rõ ràng vị thế của Eibar đang kém hơn rất nhiều so với Valencia. Vậy nên khi nhà cái chỉ ra kèo 0:0 ở trận đấu sắp tới, người hâm mộ sớm cảm nhận thấy dấu hiệu kém an toàn ở lựa chọn khách.

Có nhiều lý do để Valencia không được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng, thậm chí phải nhận thất bại trong 90 phút tranh tài sắp tới. Nổi bật trong số đó là việc Bầy dơi luôn đánh mất mình trên sân khách. Sau 14 trận hành quân xa nhà tại La Liga 2019/20, Valencia mới giành được tổng cộng 12 điểm.

Sáu trận sân khách gần đây tại giải đấu số 1 xứ sở Bò tót, Valencia bất thắng với 4 thất bại và 2 trận hòa. Tính theo kèo châu Á, Bầy dơi toàn thua cả 6 trận đấu này. Trong quá khứ, khi hành quân đến sân của Eibar, Valencia cũng không có được kết quả thuận lợi. Cụ thể, 4 trận tiếp đón Valencia trên sân nhà, Eibar bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ở thời điểm hiện tại, Eibar vẫn đang rất tự tin khi sở hữu lợi thế về mặt sân bãi. 7 trận tiếp khách gần đây họ bất bại 5 trận với 3 chiến thắng, 2 trận hòa. Hơn thế Eibar còn nhận được "điểm cộng" nhờ thông tin lực lượng. Đội chủ nhà chỉ có 1 cầu thủ dính chấn thương, trong khi con số tương tự bên phía Valencia lên tới 4 người.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ EIBAR VS VALENCIA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU EIBAR VS VALENCIA:

- Valencia thắng 4, hòa 3, thua 4 trên 11 trận đối đầu trước đây.

- Eibar bất bại cả 4 lần tiếp đón Valencia gần đây trên sân nhà (thắng 2, hòa 2).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EIBAR VS VALENCIA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG EIBAR VS VALENCIA:

- Eibar: Iván Ramis chấn thương.

- Valencia: Cristiano Piccini, Ezequiel Garay và Francis Coquelin vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Mouctar Diakhaby còn bỏ ngò.    

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EIBAR VS VALENCIA:

Lựa chọn tốt nhất: Eibar +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Eibar Valencia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo