Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dortmund vs Udinese, 22h00 ngày 27/7: Sa sút phong độ

27/07/2019 07:53

Kết thúc chuyến du đấu trên đất Mỹ đầy thành công với 2 chiến thắng giòn giã, cụ thể là chiến thắng 3-1 trước Seattle Sounders và sau đó là chiến thắng 3-2 trước Liverpool, Dortmund đã trở về trại huấn luyện tại Bad Ragaz, Thuỵ Sĩ với những bước chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải mới mà cụ thể là trận Siêu cúp QG Đức với Bayern Munich vào đầu tháng 8 này.

Trong đợt huấn luyện tại Thuỵ Sĩ, Dortmund sẽ có 2 trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi trở về Đức với các đối thủ lần lượt là Udinese và St. Gallen, đây đều là những đối thủ bị đánh giá là dưới cơ so với thầy trò HLV Lucien Favre. Và họ sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên trong đợt tập huấn này với đại diện đến từ Serie A – Udinese.

Trong quá khứ, Udinese có thể là 1 đối thủ đầy khó chịu với đội bóng áo vàng đen, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã khác khi mà Dortmund đã có sự phát triển nhanh chóng thì ngược lại Udinese đã không còn là chính mình, bằng chứng cụ thể là ở mùa giải vừa rồi họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 12 trên BXH Serie A, thậm chí có thời điểm còn phải cạnh tranh để trụ hạng.

Ở quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới năm nay, mặc đã có sự xuất hiện của 1 số tân binh, thế nhưng đa phần đều không quá nổi bật, hy vọng cho Udinese càng trở nên ít hơn. Không những thế, bản thân phong độ của đội bóng này trong quá trình tập huấn hè cũng rất đáng quan ngại, cụ thể họ đã toàn thua cả 2 trận giao hữu của mình dù cho đối thủ chỉ là Al Hilal và Ravenna, những đội bóng dưới cơ hoàn toàn.

Chính vì thế, khi phải đụng độ với 1 Dortmund với chất lượng đội hình cao hơn, đặc biệt là sau khi có sự bổ sung những bản hợp đồng chất lượng như Julian Brandt, Thorgan Hazard, Hummels, Sebastian Rode,… cùng với đó là kết quả chuẩn bị ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trong loạt giao hữu vừa qua, cơ hội cho đại diện nước Ý là hết sức mong manh.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù mức tỷ lệ chính chưa được niêm yết, tuy nhiên theo những diễn biến từ thị trường châu Âu, ở trận này khả năng Dortmund sẽ được niêm yết ở kèo chấp từ 1 hoà đến 1 1/4. Đây rõ ràng là mức kèo cho thấy sự chênh lệch lớn về trình độ giữa 2 đội, và với những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể tin tưởng vào 1 chiến thắng, thậm chí là thắng đậm cho Dortmund ở trận này. 

Ở 1 phương diện khác, với những kết quả vừa rồi, có thể thấy cả Dortmund lẫn Udinese đều đang hướng tới những trận cầu có tính cởi mở cao, đặc biệt là khi tính chất của những trận đấu này chỉ dừng ở mức giao hữu. Vì thế, ở cuộc đọ sức tới đây, hoàn toàn có thể kỳ vọng vào kịch bản tưng bừng bàn thắng của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Hai đội từng gặp nhau tại Vòng 1 – UEFA Cup 2008/09, lượt đi Udinese giành chiến thắng 2-0 trên sân Dortmund, lượt về trên sân Udinese, Dortmund thắng lại với tỷ số tương tự. Kết quả chung cuộc Udinese đi tiếp sau khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu 11m.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Udinese Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo