Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dortmund vs Leverkusen, 20h30 ngày 14/9: Điểm tựa sân nhà

14/09/2019 11:02

Dự đoán bóng đá Dortmund vs Leverkusen, 20h30 ngày 14/9 - Vòng 4 VĐQG Đức, sân Signal-Iduna-Park. Dortmund đang thi đấu tại tổ ấm của mình. Cụ thể, đội bóng áo vàng thắng 6/7 trận gần nhất.

Mùa giải trước đã có thời điểm Dortmund liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga, gác tới 7 điểm so với nhóm bám đuổi. Thế nhưng khi mùa giải kết thúc, Dortmund lại để mất chức vô địch vào tay Bayern Munich. Theo giới chuyên gia, đội hình Dortmund vẫn chưa đủ dày để có thể thi đấu ổn định trong một chặng đường dài.

Mùa giải này Dortmund đã cải thiện được điểm yếu kể trên khi chi ra tới 127,5 triệu euro để nâng cấp đội hình. Những tân binh của đội bóng áo vàng vùng Ruhr như Mats Hummels, Nico Schulz, Thorgan Hazard, Julian Brandt hay Paco Alcacer đều xứng đáng nhận được kỳ vọng lớn. Ở vòng đấu trước Dortmund bất ngờ để thua 1-3 trên sân Union Berlin nhưng đó là động lực lớn để họ quyết chiến và quyết thắng khi trở lại mạnh mẽ hơn tại vòng 4.

Đối thủ của Dortmund ở vòng 4 này là Leverkusen đang có phong độ tốt. Sau 3 vòng đấu ở Bundesliga mùa này, Leverkusen đã giành được 7 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn Dortmund 1 bậc. Tuy nhiên, trong quá khứ Leverkusen chưa bao giờ là đối thủ của Dortmund. Mùa giải trước, Leverkusen toàn thua cả 2 lần chạm trán Dortmund.

Xa hơn, 8 lần chạm trán Leverkusen trước đó, Dortmund thắng 6, hòa 1 và chỉ để thua đúng 1 trận. Bốn lần tiếp đón Leverkusen gần đây trên sân nhà, Dortmund toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á, ghi 16 bàn và chỉ 4 lần để thủng lưới. Leverkusen sẵn sàng đôi công với mọi đối thủ và lối chơi này thường ít phát huy được hiệu quả khi họ đối đầu những đội cửa trên như Dortmund hay Bayern Munich.

Hai lần tiếp đón Leverkusen gần đây trên sân nhà, Dortmund chỉ chấp -1/2 và -1/4 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ này, trong bối cảnh đang bị đối thủ gác 1 điểm trên BXH, Dortmund vẫn chấp -3/4 theo chỉ số handicap cả trận. Chừng đó là đủ thấy rằng nhà cái rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội cửa trên trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Dortmund thắng 18, hòa 9, thua 10 trên 37 trận đối đầu trước đây.

- Leverkusen toàn thua 4 trận làm khách liên tiếp gần đây trên sân của Dortmund.

Thông tin lực lượng

Dortmund: Vắng Mateu Morey vì chấn thương.

Leverkusen: Vắng Joel Pohjanpalo vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Bundesliga Borussia Dortmund Bayer Leverkusen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo