Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dortmund vs Hoffenheim, 20h30 ngày 27/6: Thách thức quá lớn

27/06/2020 10:41

Nhận định bóng đá Dortmund vs Hoffenheim, 20h30 ngày 27/6 - vòng 34 VĐQG Đức. Tối nay, Bundesliga 2019-20 sẽ chính thức hạ màn với đồng loạt 9 trận đấu của vòng 34. Ở trận đấu cuối cùng, Dortmund được trở về sân nhà tiếp đón Hoffenheim.

Có thể xem đây là trận đấu thủ tục của cả 2 đội bởi Dortmund đã chắc chắn về đích ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, Hoffenheim cũng đã yên vị ở nhóm dự Europa League.

Đặt lên bàn cân, rõ ràng Dortmund được đánh giá cao hơn cả về đẳng cấp, phong độ cho tới ưu thế sân bãi. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ xếp đoàn quân của HLV Favre ở cửa trên với tỷ lệ 0:3/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng trong quá khứ, Dortmund khi tiếp đón Hoffenheim thường chấp sâu với các tỷ lệ từ 0:1 cho tới 0:1 3/4.

Ở trận hạ màn mùa giải, Dortmund hẳn muốn giành chiến thắng để tri ân CĐV nhà. Tuy nhiên, đội bóng này đã để thua kèo ở 3/4 vòng đấu gần nhất. Thất bại trước Mainz ngay tại Signal Iduna Park cách đây 2 vòng đã chỉ ra vấn đề của thầy trò Favre khi họ ra sân với tinh thần thiếu quyết tâm. Đây cũng là trận thua kèo sân nhà thứ 3 liên tiếp của đoàn quân áo vàng.

Với phong độ thiếu ổn định kể từ khi hết hy vọng đua vô địch, Dortmund được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hoffenheim. Đừng quên rằng ở 7 vòng đấu gần đây, thầy trò Matthias Kaltenbach chỉ để thua duy nhất 1 trận trước RB Leipzig. Còn lại, họ có 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đặc biệt, với lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu, Hoffenheim chỉ để thua 1/9 trận sân khách gần nhất. Nếu thắng ở trận hạ màn tối nay, thầy trò Matthias Kaltenbach có thể bứt lên vị trí thứ 6. Với vị trí này, họ sẽ góp mặt ở vòng bảng Europa League thay vì phải ra sân từ vòng sơ loại thứ 2.

Không chỉ hơn về động lực, Hoffenheim còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Ở lượt đi, họ từng đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1. Đây là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò Matthias Kaltenbach trước đoàn quân áo vàng. Với những lý do đó, cửa dưới rõ ràng mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ DORTMUND VS HOFFENHEIM:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU DORTMUND VS HOFFENHEIM:

- Ở lượt đi, Dortmund đã để thua 1-2 trên sân của Hoffenheim.

- Hoffenheim bất bại trong 4 màn chạm trán Dortmund gần nhất ở Bundesliga (thắng 2, hòa 2).

- 7/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn..

- Dortmund thắng 5/6 màn tiếp đón Hoffenheim gần nhất tại sân nhà (thắng 5, hòa 1).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DORTMUND VS HOFFENHEIM:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG DORTMUND VS HOFFENHEIM:

- Dortmund: Vắng Mahmoud Dahoud, Thomas Delaney và Emre Can (treo giò); Khả năng ra sân của Manuel Akanji, Dan-Axel Zagadou, Nico Schulz, Marco Reus và Giovanni Reyna còn bỏ ngỏ.

- Hoffenheim: Vắng Ishak Belfodil (chấn thương); Khả năng ra sân của Sargis Adamyan, Andrej Kramaric và Dennis Geiger còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DORTMUND VS HOFFENHEIM:

Lựa chọn tốt nhất: Hoffenheim cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Borussia Dortmund Hoffenheim
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo