Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dinamo Brest vs Shakhtyor Soligorsk, 23h30 ngày 08/04: Không còn điểm tựa

08/04/2020 11:30

Nhận định bóng đá Dinamo Brest vs Shakhtyor Soligorsk, 23h30 ngày 08/04, lượt đi bán kết cúp QG Belarus. Những gì mà Dinamo Brest thể hiện tại tổ ấm của mình thời gian gần đây là không tốt khi đã không thắng trong 3 trận đấu gần nhất.

 

Đều là những cái tên có sức nặng ở Belarus nhưng cả Dinamo Brest lẫn Shakhtyor Soligorsk đều khởi đầu không tốt tại đấu trường chính là giải VĐQG. Sau 3 vòng đấu ở mặt trận đó, cả 2 đội mới giành được 4 điểm, lần lượt xếp thứ 9, 10 (Shakhtyor Soligorsk đứng trên nhờ hơn hiệu số) và bị đội dẫn đầu bỏ cách tới 5 điểm.

Lẽ dĩ nhiên với 2 đội, mục tiêu chính là cạnh tranh ngôi vương ở giải VĐQG (Dinamo Brest hiện là ĐKVĐ giải này còn Shakhtyor Soligorsk cũng đã 1 lần đứng ở vị trí cao nhất cùng 6 lần về nhì). Trước khi trở lại với đấu trường chính đó, cả 2 đội cần 1 kết quả tích cực trong trận lượt đi bán kết Cúp QG ngày hôm nay.

Trên thị trường châu Á, Dinamo Brest chấp đồng banh trận này nhưng lợi nhuận cho cửa chủ nhà bỏ khá sâu. Nhìn vào vị thế của đôi bên cùng những gì 2 đội đã trình diễn đầu mùa, tỷ lệ đó không phải là khả quan dành cho Dinamo Brest. Trận sân nhà mới nhất tiếp Shakhtyor Soligorsk, Dinamo Brest cũng chấp 1/4 và kết quả là họ chỉ có 1 trận hòa.

Những gì mà Dinamo Brest thể hiện tại tổ ấm của mình thời gian gần đây là không tốt. Trong 6 trận sân nhà vừa qua (không tính giao hữu), Dinamo Brest đều khiến giới đầu tư phải thất vọng khi gục ngã trước rào cản tỷ lệ. Trái lại, Shakhtyor Soligorsk chơi khá ổn ở những chuyến hành quân đến xứ người.

Theo thống kê thì cả 2 trận sân khách trong năm 2020, Shakhtyor Soligorsk đều bất bại về chuyên môn đồng thời thắng kèo châu Á. Điều đáng nói là cả 2 trận đó Shakhtyor Soligorsk đều giữ sạch mành lưới của mình. Thêm nữa, 4 lần làm khách trước Dinamo Brest mới đây thì Shakhtyor Soligorsk đều bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Vì lẽ đó, nên chọn khách trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ DINAMO BREST vs SHAKHTYOR SOLIGORSK:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU DINAMO BREST vs SHAKHTYOR SOLIGORSK:

* Trong 66 lần đụng độ trước đây, Dinamo Brest thắng 17 trận còn Shakhtyor Soligorsk thắng 29 trận.

* Cả 4 lần tiếp Shakhtyor Soligorsk trên sân nhà mới đây, Dinamo Brest đều không thắng (hòa 2, thua 2).

DỰ ĐOÁN DINAMO BREST vs SHAKHTYOR SOLIGORSK:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shakhtyor Soligorsk (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo