Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Derby County vs Man Utd, 02h45 ngày 06/3: Tự tin thắng trận

05/03/2020 15:19

Nhận định bóng đá Derby County vs Man Utd, 02h45 ngày 06/3, vòng 5 Cúp FA Anh. Dù đang gặp những khó khăn trong những chuyến làm khách, thế nhưng Man Utd vẫn tự tin giành chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

 

Chỉ có được trận hoà 1-1 trên sân ở vòng đấu cuối tuần qua tại giải Ngoại Hạng Anh, Man Utd đã không thể tận dụng cơ hội để thu hẹp khoảng cách với tốp 4 khi các đối thủ trực tiếp của họ cũng không có được kết quả tốt. Tuy vậy thì trong điều kiện đang phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày đặc trên mọi đấu trường, cũng khó mà đòi hỏi nhiều ở đội bóng này.

Trên thực tế, với mạch 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng ở thời gian vừa rồi đã là 1 điều đáng khen ngợi với thầy trò HLV Solskjaer. Điều quan trọng là ở những trận đấu quyết định họ đều đã hoàn thành mục tiêu của mình, chính vì vậy ở trận đấu với Derby County trong khuôn khổ vòng 5 tới đây, hy vọng cho Man Utd tiếp tục là rất lớn dù những khó khăn mà họ đang gặp phải là không hề ít.

Điều đáng ngại đầu tiên phải đề cập đến là việc Quỷ đỏ phải chơi trên sân khách, nơi mà cả 2 trận gần nhất họ đã không thể giành được chiến thắng. Hơn nữa, như đề cập trước đó, Man Utd đang phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày đặc và quãng thời gian sắp tới còn đáng ngại hơn khi liên tiếp phải chạm trán những đối thủ khó chịu, ngay như sau trận đấu này, họ sẽ phải chạm trán Man City ở Ngoại hạng Anh.

Về phía Derby County, sau chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, cuối tuần qua, thầy trò HLV Phillip Cocu cũng đã giải toả cơn khát bằng trận thắng 3-1 trên sân của Sheffield Wed, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé thăng hạng. Quan trọng hơn, kết quả này đang được xem như liều thuốc kích thích tinh thần cho các cầu thủ trước cuộc tiếp đón Man Utd.

Bên cạnh đó, hy vọng cho Derby County ở trận đấu tới còn đến từ Wayne Rooney, người đã quá am hiểu Quỷ đỏ và cũng đang có những đóng góp lớn kể từ khi gia nhận đội bóng này. Không những thế, Pride Park tiếp tục đem đến hy vọng cho thầy trò HLV Phillip Cocu khi nơi đây đã chứng kiến họ bất bại cả 7 trận gần nhất, trong đó có tới 5 chiến thắng.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á, Man Utd được niêm yết ở tỷ lệ -1, hy vọng dành cho họ vẫn lớn hơn nhiều. Bởi lẽ, nếu xét theo những khó khăn mà Quỷ đỏ đang gặp phải, mực chấp này cũng được đánh giá là tương đối hợp lý, đồng thời nó cũng đủ để cho thấy ưu thế của họ. Chính vì vậy, thầy trò HLV Solskjaer vẫn được đánh giá là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, nếu so về độ hiệu quả của hàng công 2 đội thời gian gần đây, cùng những kết quả tưng bừng mà cả 2 tạo ra trong những lần đụng độ vừa rồi, mức kèo này không quá nổi bật. Trong hoàn cảnh mà ở vòng này không có thể thức đá lại, chắc chắn sẽ có sự thận trọng nhất định, vì vậy khả năng bùng nổ của trận đấu vẫn đang bị nghi ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

* 10 lần đụng độ gần đây, Derby County chỉ thắng 1, trong khi Man Utd thắng tới 7.

* Trên sân nhà, Derby County đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 4 lần tiếp đón Man Utd gần nhất.

* 3 lần gần nhất gặp nhau ở Cúp FA, Man Utd đều giành chiến thắng.

* Man Utd cũng toàn thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 2 lần cuối cùng làm khách của Derby County.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Derby County: Tom Huddlestone, Duane Holmes và Krystian Bielik vắng mặt vì chấn thương; trong khi Hepburn-Murphy không đủ điều kiện thi đấu.

Man Utd: Pogba, Rashford và Lee Grant tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương; Fossu-Mensah và Axel Tuanzebe cũng không thể góp mặt; trong khi Wan-Bissaka và Daniel James cũng chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man Utd (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Derby County 0-2 Man Utd

Từ khóa: man utd Derby County
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo