Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Colombia vs Chile, 23h00 ngày 12/10: Thay đổi lịch sử

12/10/2019 10:16

Dự đoán bóng đá Colombia vs Chile, 23h00 ngày 12/10 - Giao hữu Quốc tế, sân Estadio José Rico Pérez. Trước trận tái đấu hôm nay Chile đang có điểm rơi phong độ không tốt. Cụ thể, 4 trận gần nhất họ không biết đến chiến thắng.

Kể từ sau thất bại trên chấm luân lưu ở Tứ kết Copa America hồi cuối tháng 6 tại Brazil, Colombia lại có dịp tái ngộ với Chile ở trận giao hữu trong đợt tập trung tháng 10 trên đất Tây Ban Nha. Ở lần tái đấu này, người hâm mộ thầy trò HLV Carlos Queiroz chắc chắn đang rất kỳ vọng vào 1 cuộc phục thù của đội nhà sau trận thua cách đây gần 4 tháng.

Tuy vậy, những gì Colombia mang đến cuộc đụng độ lần này có vẻ như là chưa đủ để tạo sự tin tưởng vào 1 kết quả tích cực. Cụ thể ở đây chính là việc trong đội hình của họ thiếu vắng 1 loạt những cái tên quan trọng, có thể kể ra như Bacca, Falcao, Edwin Cardona, Jeison Murillo, Santiago Arias hay đặc biệt là James Rodriguez.

Bên cạnh đó, kể từ sau thất bại ở Copa America 2019, thầy trò HLV Carlos Queiroz vẫn chưa đạt được sự ổn định cần thiết, bằng chứng là ở cả 2 trận giao hữu ở lần tập trung gần nhất hồi tháng 9, họ đều không thể giành được chiến thắng. Hơn nữa, cái dớp đối đầu không tốt trong quãng thời gian gần đây trước Chile cũng là trở ngại với đội bóng này.

Về phía Chile, giống như Colombia, kể từ sau kỳ Copa America trên đất Brazil vừa rồi, đội bóng này cũng chưa cho thấy sự ổn định trở lại khi không thể có chiến thắng nào sau 2 trận giao hữu ở đợt tập trung tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, không khó để nhận ra kết quả không tốt mà thầy trò HLV Reinaldo Rueda phải đón nhận cách đây 1 tháng là do họ không có được lực lượng tốt nhất của mình.

Ở lần tập trung này, với sự trở lại của 1 loạt những cái tên quan trọng như Gary Medel, Mauricio Isla, Erik Pulgar và nhất là Auturo Vidal, sức mạnh của Chile gần như sẽ đạt đến mức tối đa, chính vì vậy trước 1 Colombia thiếu vắng 1 loạt trụ cột, lẽ dĩ nhiên cơ hội để thầy trò HLV Reinaldo Rueda hướng đến 1 kết quả có lợi là rất lớn.

Tuy nhiên, trong bối cảnh ấy, giới điều khiển thị trường lại gây tranh cãi khi chỉ niêm yết tỷ lệ chính cho trận đấu này ở mức hoà được thua cùng điểm ăn thấp cho Colombia. Rõ ràng với tình hình lực lượng cũng như điều kiện ở hiện tại, mức kèo này chưa thể hiện được hết ưu thế của Chile. Chính vì vậy, thầy trò HLV Reinaldo Rueda bị đánh giá là mã đầu tư không thực sự an toàn ở cuộc đụng độ sắp tới.

Ở 1 diễn biến khác, nếu xét theo kết quả đối đầu gần đây với không nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó kể từ sau Copa America vừa rồi hàng công của 2 đội cũng cho thấy phong độ hết sức nghèo nàn, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 là không đến nỗi tồi để hy vọng cho kịch bản cởi mở của trận đấu, dù điểm ăn có phần thấp hơn ở cửa Xỉu. Vì vậy, có thể trông chờ vào 1 cuộc đọ sức với nhiều bàn thắng được ghi tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 39 lần đụng độ gần đây, Colombia đã thắng 10 trong khi Chile thắng tới 16.

* 5 lần chạm trán gần đây, Chile đã bất bại trước Colombia, trong đó có 2 chiến thắng.

* 12 cuộc đụng độ gần đây, đội cửa trên đã thua kèo châu Á tới 10 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Colombia: Alvaro Montero dính án treo giò; Bacca, Falcao, James Rodríguez, Santiago Arias, Edwin Cardona, Jeison Murillo và Cristian Borja không được triệu tập.

Chile: Enzo Roco, Diego Valdes và Aranguiz dính chấn thương; Eduardo Vargas, Fuenzalida, Felipe Gutiérrez và Gonzalo Jara không có tên trong danh sách tập trung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Colombia (4-3-3): Ospina - Orejuela, Sanchez, Mina, Mojica - Lerma, Barrios, Uribe - Cuadrado, Zapata, Muriel

Chile (4-2-3-1): Bravo - Opazo, Maripan, Diaz, Parot - Medel, Pulgar - Orellana, Vidal, Sanchez - Rubi

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: DT Chile DT Colombia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo