Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man Utd, 03h05 ngày 31/10: Quỷ đỏ sa lầy

30/10/2019 10:09

Dự đoán bóng đá Chelsea vs Man Utd, 03h05 ngày 31/10 - Cúp Liên đoàn Anh, sân Stamford Brigde. Mặc dù đang thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây nhưng nếu so với đội chủ nhà thì những tín hiệu đó chưa thể sánh bằng. Chelsea đang có phong độ cực cao với mạch toàn thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Tại vòng mở màn của giải Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea từng thảm bại 0-4 trên sân của MU và sau trận đấu đó, nhiều người đã nghĩ đến tương lai mù mịt với Frank Lampard cũng như The Blues. Ở chiều ngược lại thì NHM Quỷ đỏ tỏ ra hưng phấn và tin tưởng vào các học trò của Solskjaer sẽ tìm lại ánh hào quang như dưới thời Sir Alex.

Tuy nhiên trận cầu đó chẳng nói lên điều gì bởi chặng đường sau đó chứng kiến sự đối lập giữa đôi bên. Frank Lampard với niềm tin vào các cầu thủ trẻ và lối chơi tấn công có ý đồ đã dần vực dậy Chelsea và đưa The Blues đi đúng quỹ đạo. Còn với MU, họ vẫn chơi thất thường, thậm chí nhiều trận đá như CLB trung bình yếu ở xứ sương mù.

Tại đấu trường chính Premier League, Chelsea duy trì phong độ ấn tượng và đã leo lên vị trí thứ 4 với 20 điểm trong tay, hơn MU tới 7 điểm. Sự khác biệt không chỉ về điểm số, mà còn nằm ở lối chơi. Càng ngày NHM càng nhận ra sự tiến bộ của những Mason Mount, Tammy Abraham hay Tomori dưới sự chỉ đạo của Frank Lampard. Ngược lại, MU của Solskjaer bất ổn và không định hình được lối chơi.

Lần gặp nhau hôm nay dù chỉ là Cúp Liên đoàn, nhưng Chelsea và cả Frank Lampard rõ ràng rất muốn trả món nợ đã vay của Quỷ đỏ đầu mùa. Còn cơ hội nào tốt hơn cho The Blues khi trận này họ được chơi trên sân nhà, đối thủ lại vẫn đang thất thường. Nên biết là Chelsea đã toàn thắng 7 trận vừa qua, và có 6 lần trong đó họ vượt qua rào cản về tỷ lệ.

Bên phía MU, chiến thắng trước Norwich không nói lên được nhiều điều bởi đối thủ quá yếu. Tâm lý sân khách chính là nhược điểm của MU thời gian gần đây. Tính ra thì Quỷ đỏ đã thua kèo tới 10/12 trận sân khách gần nhất. Nhà cái cũng đánh giá thấp MU ở chuyến đi đến Stamford Bridge ngày hôm nay khi ra tỷ lệ chủ chấp hòa.

Với 1 trận cầu tại League Cup, nơi các CLB thường tung vào sân đội hình dự bị thì kèo chấp ngày hôm nay của Chelsea không phải là thấp. Nên nhớ làm khách tại Stamford Bridge không phải là điều dễ dàng với MU. Minh chứng là 10 lần gần nhất đổ bộ xuống sân đấu này, Quỷ đỏ chỉ có đúng 1 chiến thắng và thua tới 6 lần. Vì vậy, người viết không tin vào MU trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Chelsea thắng 54 và thua 79 trong tổng số 184 lần đụng độ trước đây với MU.

* 10 lần tiếp MU mới đây tại sân nhà Stamford Bridge, Chelsea thắng 6 và thua 1.

* Lần gần nhất 2 đội đụng độ tại Cúp Liên đoàn vào tháng 11/2012, đôi bên hòa 3-3 trong 2 hiệp chính, Chelsea thắng 2-1 ở hiệp phụ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Chelsea: Loftus-Cheek, N'Golo Kanté chấn thương; Rüdiger không được đăng ký còn Ross Barkley và Christensen bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* MU: Pogba, Bailly và Fosu-Mensah chấn thương. Tuanzebe, Luke Shaw, Dalot, Matic không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Chelsea (4-3-3): Caballero; James, Zouma, Tomori, Emerson; Kovacic, Jorginho, Mount; Hudson-Odoi, Batshuayi, Pulisic.

* MU (4-2-3-1): Romero; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Williams; McTominay, Fred; Lingard, Mata, Rashford; Martial.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: chelsea man utd Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo