Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City, 02h15 ngày 26/06: Khách bắt nạt chủ

25/06/2020 09:13

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City, 02h15 ngày 26/06 - vòng 31 Ngoại hạng Anh. Lịch thi đấu dày đặc sau kỳ nghỉ dài vì covid khiến trận cầu tâm điểm tại Stamford Bridge ngày hôm nay không được giới truyền thông đề cập quá nhiều.

Lẽ ra nếu như không bị gián đoạn thì hẳn NHM sẽ thấy được những bài viết về cặp đấu này trước cả tuần, thậm chí nửa tháng. Tuy nhiên, với những ai ưa thích môn thể thao số 1 hành tinh thì cuộc chiến tại Stamford Bridge hôm nay vẫn rất cuốn hút.

Chelsea dưới thời Frank Lampard đã có nét khởi sắc so với người tiền nhiệm. Nhưng họ vẫn khó cạnh tranh ngôi vương với Liverpool hay kể cả là Man City. Trước khi vòng 31 diễn ra, Chelsea đang có vị trí thứ 4, hơn 2 đối thủ phía sau là MU và Wolves 5 điểm. Chưa cần biết liệu Man xanh có được giảm án hay không, nhưng để chắc chắn được dự Champions League mùa tới thì Chelsea cần giữ vững thứ hạng trong top 4.

Trong khi ấy, Man City mùa này hụt hơi ở cuộc đua với Liverpool, nhưng đội bóng áo xanh dương thành Manchester vẫn đang đứng thứ 2 và gần như sẽ chắc chắn cán đích ở vị trí này. Về cơ bản, Man City không còn nhiều động lực cho chặng đường cuối nên nhiều NHM Chelsea kỳ vọng vào việc đội bóng con cưng của họ có thể giành chiến thắng trận này.

Tuy nhiên, trên thị trường châu Á thì Chelsea vẫn bị nhà cái đánh giá rất thấp. Dẫu có lợi thế về mặt sân bãi, nhưng The Blues vẫn bị chấp tới 3/4 ở trận này. Đừng quên là Man City thời điểm hiện tại gần như không có động lực đua tranh, vậy mà họ vẫn chấp sâu, thậm chí còn sâu hơn những lần làm khách tại Stamford Bridge trước đây. Điều này khiến cho lựa chọn Chelsea trở nên mạo hiểm hơn bao giờ hết.

Điều cần lưu ý ở đây là những đội bóng dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola gần như không mấy bận tâm về việc còn động lực chiến đấu hay không. Các CLB của Pep thể hiện lối chơi theo “lập trình” có sẵn, tức là dù vào thời điểm nào thì họ cũng sẽ kiểm soát bóng và tấn công. Và chính việc không còn chịu sức ép thành tích lại khiến Man xanh trở nên nguy hiểm hơn gấp bội.

Những chiến thắng thuyết phục trước Arsenal hay Burnley ở 2 vòng đấu sau thời gian nghỉ dịch là minh chứng rõ ràng nhất cho quan điểm mà người viết vừa đề cập ở trên về Man City. Trong khi đó, chủ nhà Chelsea vẫn chưa mang đến sự tin tưởng, và chiến thắng đầy chật vật trước Aston Villa mới đây khiến NHM The Blues không khỏi lo lắng.

Đều là những tên tuổi lớn, nhưng thời gian gần đây Chelsea dần lép vế trước Man xanh. Theo đó thì 5 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên tại giải Ngoại hạng thì The Citizens thắng tới 4 trận, trong đó đặc biệt là màn hủy diệt The Blues tới 6-0 hồi tháng 02/2019. Tổng quan lại, Man City vẫn là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ CHELSEA VS MAN CITY:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU CHELSEA VS MAN CITY:

- Trong 164 lần đụng độ trước đây, Chelsea thắng 67 trận còn Man City thắng 58 trận.

- 10 lần gặp gỡ mới nhất giữa đôi bên tại giải Ngoại hạng thì Chelsea thắng 3 còn Man City thắng 6 trận.

- Chelsea thắng 5 và thua 3 ở 10 lần tiếp Man City vừa qua tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CHELSEA VS MAN CITY:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CHELSEA VS MAN CITY:

- Chelsea: van Ginkel, Tomori chấn thương còn Hudson-Odoi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Man City: Aguero vắng mặt vì chấn thương trong khi Phil Foden, John Stones và Eric García không sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHELSEA VS MAN CITY:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: man city chelsea
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo