Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Chelsea vs Liverpool, 22h30 ngày 22/09: Bất phân thắng bại

22/09/2019 09:44

Dự đoán bóng đá Chelsea vs Liverpool, 22h30 ngày 22/09 - Vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Brigde. Liverpool đang có dấu hiệu bất ổn khi để thua Napoli ở trận gần nhất tại Champions League. Với lợi thế sân nhà Chelsea cần tối ưu hóa trong cuộc tiếp đón Liverpool này.

Mùa giải năm nay đang trở nên vô cùng khó khăn với Chelsea. Họ không thể tăng cường nhân sự, HLV cũng chưa có nhiều kinh nghiệm và giới chuyên môn đã dự liệu được những gian nan mà The Blues phải đối diện. Frank Lampard giúp các cầu thủ ổn định được tâm lý và Chelsea cũng có sự khởi sắc ở lối chơi quyến rũ hơn, nhưng dấu ấn chiến thuật là chưa rõ ràng.

Với 8 điểm có được sau 5 vòng, NHM Chelsea cần nhìn nhận thực tế với CLB con cưng của họ, mùa này cán đích trong top 4 đã là thành công rất lớn rồi. Nhưng ngay cả mục tiêu đó cũng không hề dễ dàng với Chelsea. Sự mất cân bằng ở 3 tuyến cộng với việc phải chia lửa cho đấu trường Champions League trong khi bề dày nhân sự không có, nửa xanh thành London khả năng sẽ đối diện với mùa giải trắng tay.

Thất bại 0-1 trước Valencia tại Champions League khiến tinh thần của Chelsea đi xuống rõ rệt. Ngày hôm nay họ đụng phải đối thủ rất mạnh – Liverpool, đội bóng đang dẫn đầu Premier League vào thời điểm hiện tại. Trái với Chelsea gây thất vọng toàn tập cho giới đầu tư (thua kèo cả 3 trận sân nhà từ đầu mùa), Liverpool vẫn duy trì được sự ổn định ở đấu trường giải Ngoại hạng.

Đoàn quân của Jurgen Klopp toàn thắng 5 vòng đầu tiên và vượt hẳn lên trên nhà ĐKVĐ Man City. Hành quân đến Stamford Bridge trong ngày hôm nay, HLV Jurgen Klopp có gần như đầy đủ trụ cột (ngoại trừ thủ thành Alisson vẫn chưa bình phục chấn thương). Nhìn vào phong độ, lực lượng cũng như vị thế vào lúc này của đôi bên, phần đông NHM nghĩ đến 1 chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ.

Đúng là Liverpool đang tỏ ra vượt trội so với chủ nhà trong trận cầu này, nhưng người viết chưa thấy rõ điều đó trên thị trường châu Á. Liverpool chỉ chấp hòa ở một trận cầu mà rất nhiều người cho rằng họ sẽ giành chiến thắng, tỷ lệ như vậy đâu phải là cao và người viết đi ngược với phần đông, tin tưởng vào Chelsea trong cuộc chiến này.

The Blues còn nhiều vấn đề nhưng không phủ nhận lối chơi của họ vẫn có những điểm sáng. Trong khi ấy, Liverpool dù rất mạnh vào lúc này nhưng The Kop đâu phải đối thủ không thể đánh bại. Chelsea của Frank Lampard chắc chắn rút ra được nhiều điều khi nhìn vào trận thua của Liverpool trên sân San Paolo của Napoli vừa qua. Với Liverpool, khi tinh thần không còn hưng phấn, họ không quá nguy hiểm như người ta vẫn tưởng.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 183 lần đụng độ chính thức, Chelsea thắng 63 trận còn Liverpool thắng 79 trận.

* 10 lần gặp nhau gần nhất Chelsea giành 3 chiến thắng và thất bại 2 lần (tính trong thời gian chính thức).

*10 lần tiếp Liverpool trên sân nhà tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League mới đây, Chelsea thắng 3, hòa 3 và thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Chelsea: Loftus-Cheek và Rüdiger chấn thương. Reece James, Hudson-Odoi, N'Golo Kanté, Emerson và Mason Mount bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Liverpool: Alisson, Naby Keita, Origi và Clyne cũng vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: chelsea liverpool Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo