Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid, 22h00 ngày 17/08: Kền kền gặp khó

17/08/2019 10:27

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid, 22h00 ngày 17/08 - Vòng 1 La Liga, sân Abanca-Balaídos. Kể từ ngày Ronaldo ra đi bộ máy của Real Madrid đã trở lên cồng cềnh hơn trước rất nhiều, hàng loạt cầu thủ sa sút phong độ và thi đấu như mơ ngủ. Thêm nữa, việc nhà cái không đánh giá cao Kền kền trắng ở trận này càng khiến khả năng chiến thắng của họ trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết.

La Liga đã chính thức khởi tranh và ở trận mở màn, NHM giải đấu đã chứng kiến cú sốc khi ĐKVĐ Barca gục ngã trên sân của đối thủ Bilbao. Thất bại của Barca chắc chắn sẽ tiếp thêm tinh thần cho Real Madrid ở chuyến đi đến Balaidos ngày hôm nay. Lẽ dĩ nhiên là dù phải làm khách nhưng “kền kền trắng” vẫn ở cửa trên trong cuộc chiến này, đây là điều chẳng ai nghi ngờ.

Thực tế mà nói Celta Vigo là đối thủ ưa thích của Real Madrid. Cần biết rằng 10 lần đụng độ mới đây giữa đôi bên tại La Liga, Real đều bất bại, thậm chí họ thắng tới 9 trận. Ngay cả khi phải làm khách tại Balaidos, CLB Hoàng gia TBN cũng luôn giành được kết quả khả quan với 10 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại trong 12 trận gần nhất. Rõ ràng, Real vượt trội hoàn toàn ở phương diện đối đầu.

Trên khía cạnh phong độ, Celta Vigo cũng không đáng tin khi thất bại cả 2 trận gần nhất, thua đối thủ yếu như Tenerife. Còn với Real, dù rằng thời gian qua họ chơi không tốt nhưng cũng có những tín hiệu tích cực với 2 thắng và 1 hòa ở 3 trận mới nhất. Hơn nữa thì nhìn nhận thực tế là trong tay Zidane vẫn có đội hình chất lượng hơn rất nhiều so với Celta Vigo.

Tuy vậy thì điều đáng nói là trên sàn châu Á, Real Madrid chỉ chấp 3/4, định mức này ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên. Vượt trội về nhiều mặt như vậy mà “kền kền trắng” lại chỉ chấp Celta Vigo như vậy là thiếu khả quan. Nên nhớ trận mở màn Barca cũng chấp Bilbao ở mức tương tự và cửa trên đã khiến giới đầu tư thất vọng. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy ra ở cặp đấu này và người viết cho rằng Real khả năng cao cũng sẽ đi vào vết xe đổ của Barca.

Thực tế mà nói CLB Hoàng gia TBN trong nhiệm kỳ thứ 2 của Zidane đã không còn giữ được vị thế của mình. Các trụ cột như Marcelo, Ramos, Kroos hay Modric đều đã sa sút phong độ. Trận cầu ngày hôm nay Real lại thiếu Eden Hazard hay Asensio – những nhân tố có khả năng gây đột biến cao. Bởi vậy, nếu bầy kền kền có sảy chân tại Balaidos thì giới mộ điệu cũng đừng bất ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Celta Vigo thắng 32 và thua 65 trong 115 lần đụng độ với Real Madrid trong lịch sử.

* 10 lần gặp nhau mới đây tại La Liga, Real Madrid thắng tới 9 trận và hòa 1.

* Trên sân nhà, Celta Vigo chỉ thắng 1 và thua tới 10 trong 12 lần đón tiếp Real Madrid mới nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Celta Vigo: Yokuslu, Juncà, Santi Mina và Hugo Mallo chấn thương còn Sergio Álvarez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Real Madrid: Asensio, Eden Hazard, Rodrygo cũng chấn thương trong khi Brahim Díaz và Ferland Mendy không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celta Vigo (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Real Madrid Celta Vigo La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo