Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 8/7: Sức mạnh của 'á quân'

07/07/2020 11:19

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 8/7 - vòng 35 VĐQG Tây Ban Nha. Trước khi La Liga tái khởi tranh sau giai đoạn nghỉ dịch Covid-19, Atletico Madrid chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên lúc này đoàn quân dưới quyền Diego Simeone đã vươn lên xếp thứ 3 với 62 điểm sau 34 trận. Sau thắng lợi 3-0 trước Mallorca ở trận gần nhất, Atletico Madrid nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 5 lên thành 8 điểm.

Có thể nói rằng Atletico Madrid lúc này đã khá yên tâm vào khả năng giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid lúc này đã bắt đầu có dấu hiệu mỏi mệt. Minh chứng thể hiện qua những chấn thương của Sime Vrsaljko, Mario Hermoso, Felipe và Joao Felix.

Khả năng cáo Felix sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu sắp tới trên sân của Celta Vigo. Cùng với việc Diego Costa bị treo giò, HLV Simeone chắc chắn đang rất đau đầu với bài toán ghi bàn. Lần gần nhất làm khách trên sân trên sân của Celta Vigo, Atletico Madrid chấp -3/4 theo kèo châu Á nhưng sau đó bị đánh bại với tỷ số 0-2.

Celta Vigo lúc này đang xếp thứ 35 trên bảng xếp hạng La Liga với 35 điểm sau 34 trận. Trước một đối thủ đang phải chật vật đua trụ hạng mà Atletico Madrid chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á, điều đó sớm cho thấy cửa trên không phải kênh đầu tư sáng nước trước giờ bóng lăn. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2015, Atletico Madrid chấp thấp hơn mức -1/2 khi đối đầu Celta Vigo.

Celta Vigo có lý do để tự tin hướng tới một kết quả tích cực trong 90 phút tranh tài sắp tới. Giai đoạn gần đây họ đạt phong độ ổn định với 5 trên 6 trận bất bại. Được chơi trên sân nhà, Celta Vigo càng chiếm thêm được cảm tình nơi người hâm mộ. 10 trận tiếp khách gần đây tại La Liga, Celta Vigo bất bại tới 9 trận với 3 chiến thắng và 6 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ CELTA VIGO VS ATLETICO MADRID:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU CELTA VIGO VS ATLETICO MADRID:

- Celta Vigo thắng 8, hòa 6, thua 14 trên 28 trận đối đầu Atletico Madrid trước đây.

- Trong 9 trận đối đầu gần đây trên sân của Celta Vigo, 8 trận khép lại hiệp một với tỷ số 0-0.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CELTA VIGO VS ATLETICO MADRID:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CELTA VIGO VS ATLETICO MADRID:

- Celta Vigo: Denis Suárez chấn thương, Nestor Araujo bị treo giò.

- Atletico Madrid: Sime Vrsaljko vắng mặt vì chấn thương, Diego Costa bị treo giò, khả năng ra sân của Mario Hermoso, Felipe và Joao Felix còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CELTA VIGO VS ATLETICO MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Celta Vigo +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: atletico madrid Celta Vigo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo