Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Cardiff vs Leeds Utd, 18h00 ngày 21/6: Giữ vững ngôi đầu

21/06/2020 10:18

Nhận định bóng đá Cardiff vs Leeds Utd, 18h00 ngày 21/6 - vòng 38 Hạng nhất Anh. Ở trận lượt đi mùa này, Cardiff từng khiến Leeds Utd phải chia điểm với tỷ số hòa 3-3. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng xứ Wales không để thua đối thủ này.

Thống kê từ quá khứ cho thấy Cardiff là đối thủ không hề dễ chơi đối với thầy trò Marcelo Bielsa. Chưa kể, ở trận đấu tối nay, họ còn phải làm khách. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Leeds Utd vẫn được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0.

Nhà cái có lý khi đánh giá cao Leeds Utd bởi đội bóng này đã tiến rất gần tấm vé thăng hạng Premier League sau nhiều năm chờ đợi. Trước khi Championship trở lại thi đấu, thầy trò Bielsa dẫn đầu BXH với 71 điểm. Ở lượt trận sớm vòng 38, West Brom đã bị Birmingham cầm hòa với tỷ số 0-0. Đây là cơ hội tốt để Leeds Utd gia tăng khoảng cách với The Baggies trong cuộc đua vô địch.

Tinh thần chiến đấu của thầy trò Bielsa chắc chắn sẽ tăng đáng kể sau trận hòa của West Brom. Thực tế, trước khi giải hạng nhất Anh tạm hoãn vì dịch bệnh, đội chủ sân Elland Road thể hiện phong độ rất ấn tượng với mạch 5 trận thắng liên tiếp. Đáng chú ý, trong cả 4 trận sân khách gần nhất được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0, họ đều ca khúc khải hoàn.

Về phần Cardiff, đội bóng này đang đứng thứ 11 trên BXH với 54 điểm. Họ vẫn còn cơ hội lọt nhóm đá play-off thăng hạng do chỉ kém 3 điểm so với top 6. Tuy nhiên, phong độ của thầy trò Neil Harris lại không tốt như kì vọng. Ở 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 2). Đặc biệt, đội bóng xứ Wales chỉ thắng kèo ở 2/8 trận sân nhà gần nhất.

Trước đối thủ như vậy, Leeds Utd xứng đáng được tin tưởng, nhất là khi họ đang lên tinh thần rất cao trong cuộc đua thăng hạng. Không phải ngẫu nhiên mà ở mốc tỷ lệ 3/4:0, điểm ăn của các vị khách vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ CARDIFF VS LEEDS UTD:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU CARDIFF VS LEEDS UTD:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 3-3 trên sân của Leeds Utd.

- Cardiff bất bại trong 4 màn đụng độ Leeds Utd gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 3, hòa 1).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều có ít nhất 4 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CARDIFF VS LEEDS UTD:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CARDIFF VS LEEDS UTD:

- Cardiff: Vắng Greg Cunningham (chấn thương).

- Leeds Utd: Vắng Jean-Kevin Augustin (chấn thương) và Kiko Casilla (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CARDIFF VS LEEDS UTD:

Lựa chọn tốt nhất: Leeds Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Leeds Utd Cardiff City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo