Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Burnley vs Wolves, 0h00 ngày 16/7: Khô hạn bàn thắng

15/07/2020 09:50

Nhận định bóng đá Burnley vs Wolves, 0h00 ngày 16/7 - Vòng 36 Ngoại hạng Anh. Burnley và Wolves là hai đội bóng được đánh giá tầm trung của Ngoại hạng Anh, sở hữu phong cách chơi bóng cũng như triết lý khá tương đồng nhau.

Tuy nhiên, Wolves là phiên bản nâng cao hơn của Burnley và điều đó phần nào đang giúp "Bầy sói" thu được những kết quả khả quan.

Hiện tại Wolves đang đứng thứ 6 trên BXH, vị trí sẽ giúp họ có mùa giải thứ 2 liên tiếp góp mặt ở sân chơi Europa League. Tuy nhiên, họ thậm chí vẫn có thể mơ giấc mơ lần đầu tiên trong lịch sử dự Champions League. Với 55 điểm hiện có, Wolves chỉ kém Top 4 khoảng cách 4 điểm và mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn.

Đây là cách biệt tương đối khó để Wolves bắt kịp, nhưng không vì thế mà họ được phép buông xuôi, bởi chỉ cần sảy chân ở bất cứ trận đấu nào, thầy trò HLV Nuno Santo sẽ bị những đối thủ phía sau như Shceffield United, Tottenham, Arsenal và thậm chí là cả chính Burnley bắt kịp về điểm số.

Chiến thắng 3-0 trước Everton mới đây chấm dứt cuộc khủng hoảng mini của Wolves, giúp "Bầy sói" tự tin hơn trước chuyến đi ẩn chứa nhiều hiểm nguy tới sân của Burnley, đội bóng luôn coi Turf Moor là điểm tựa tuyệt vời. Chưa kể, phong độ hiện tại của Burnley cũng đang rất ấn tượng với mạch 5 trận liên tiếp không thua, trong đó thắng 3 trận.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Burnley được Wolves chấp 0:1/2, cao nhất trong lịch sử những lần tiếp đón "Bầy sói". Điều này cho thấy Wolves đang nhận được đánh giá khá cao tới từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng tại sân Turf Moor, Wolves chưa bao giờ thắng được Burnley, khi thua 3, hòa 2 ở 5 trận gần nhất từ năm 2009.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BURNLEY VS WOLVES:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU BURNLEY VS WOLVES:

Lối chơi chắc chắn, đề cao sức mạnh phòng ngự là phong cách của cả Burnley và Wolves. Chính vì thế, dễ hiểu vì sao những trận đấu của hai đội bóng này thường khan hiếm bàn thắng. Thống kê cũng cho thấy, 5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có không quá 2 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BURNLEY VS WOLVES:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Burnley thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BURNLEY VS WOLVES:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BURNLEY VS WOLVES:

- Burnley: Cork, Barnes, Gibson, Ben Mee, Lowton chấn thương

- Wolves: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BURNLEY VS WOLVES:

Lựa chọn tốt nhất: Burnley +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Burnley Wolverhampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo