Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Burnley vs Watford, 00h00 ngày 26/06: Thế trận đôi co

25/06/2020 08:43

Nhận định bóng đá Burnley vs Watford, 00h00 ngày 26/06 - vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trước khi các trận cầu tại vòng 31 diễn ra, Burnley đang tại vị ở khu vực giữa BXH với 39 điểm.

Điểm số này giúp Burnley không quá bận tâm về việc trụ hạng, nhưng nó chưa đủ để giúp họ nuôi giấc mơ vươn ra trời Âu. Trong khi đó, Watford tạm thời thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ, nhưng họ chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 1 điểm. Vậy nên nếu muốn an toàn hơn, Watford cần tiếp tục tích điểm.

Về thứ hạng và điểm số, rõ ràng Burnley nhỉnh hơn. Về đối đầu thì lượt đi Burnley cũng đè bẹp Watford 3 bàn không gỡ ngay trên sân của CLB này. Cộng với ưu thế sân nhà trong trận lượt về này, nhiều người sẽ nghĩ đến việc Burnley ở thế cửa trên. Nhưng bất ngờ là trên sàn châu Á, Watford mới sắm vai kẻ đi chấp, đây là tín hiệu vô cùng tích cực với các vị khách.

Không phải ngẫu nhiên mà Watford lại được đề cao hơn ở cuộc chiến này. Burnley sau khi xác định được số phận tương đối an toàn, họ chơi thiếu động lực và trùng xuống quãng thời gian gần đây. 3 vòng liên tiếp vừa qua Burnley chỉ biết hòa và thua, họ cũng không một lần vượt qua rào cản handicap trong ngần ấy trận. Thảm bại 0-5 trước Man City mới đây phác họa hình ảnh rệu rã của Burnley khi họ chơi cho hoàn thành thủ tục.

Trong khi đó, Watford có nhiều nỗ lực giai đoạn cuối, nhằm hướng đến mục tiêu trụ hạng thành công. Dù kết quả vẫn còn sự thất thường nhưng có thể nhận ra nét khởi sắc của Watford. Trước kỳ nghỉ dịch, Watford từng đánh bại Liverpool 3 bàn không gỡ và tính cho đến trước vòng 31, họ là CLB duy nhất khiến The Kop phải trắng tay ở mùa giải này.

Mới đây, Watford cũng đón nhận kết quả tích cực từ cuộc chạm trán với đối thủ trong top 3 là Leicester. Bên cạnh đó, lần gần nhất ghé thăm sân của Burnley, Watford khi ấy ở thế cửa dưới cũng đã có chiến thắng ấn tượng 3-1. Từ những phân tích phía trên, cộng với cách ra kèo của nhà cái thì người viết tin rằng Watford sẽ có trọn vẹn 3 điểm ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BURNLEY VS WATFORD:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BURNLEY VS WATFORD:

- Trong lịch sử đôi bên từng 43 lần đụng độ, Burnley thắng 20 trận còn Watford thắng 13 trận.

- 10 lần chạm trán mới đây Burnley thắng 4, hòa 4 và thua 2 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BURNLEY VS WATFORD:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BURNLEY VS WATFORD:

- Burnley: Ashley Barnes, Gibson và Brady chấn thương còn Chris Wood và Gudmundsson không sung sức.

- Watford: Deulofeu, Janmaat và Success vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BURNLEY VS WATFORD:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Burnley watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo