Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Burnley vs Tottenham, 00h30 ngày 08/03: Gà Trống sa lầy

07/03/2020 11:49

Nhận định bóng đá Burnley vs Tottenham, 00h30 ngày 08/03 - Vòng 29 Ngoại hạng Anh, sân Turf Moor. Phong độ khủng hoảng trong thời gian qua sẽ là rào cản lớn để Gà Trống tìm kiếm một kết quả khả quan khi làm khách của Burnley.

Khi mùa giải trôi dần về 1/3 chặng đường cuối cũng là lúc Tottenham gặp vô vàn khó khăn ở khía cạnh nhân sự. 2 chân sút chính của họ là Harry Kane và Son Heung-Min đều chấn thương nghỉ dài hạn khiến kế hoạch của Mourinho bị đảo lộn. Spurs đã bị đá văng khỏi top 5 và sẽ không dễ cho họ hiện thực hóa mục tiêu lọt vào top 4.

Với Burnley, vị trí thứ 9 hiện tại cùng 38 điểm giúp CLB không còn lo lắng về vấn đề trụ hạng, thậm chí điểm số này còn giúp họ nuôi hy vọng cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu. Nên nhớ là đội đứng thứ 5 – MU chỉ hơn Burnley có 4 điểm, mà vốn dĩ Quỷ đỏ chơi cũng vô cùng thất thường ở mùa giải năm nay.

Trở lại với cuộc chiến tại Turf Moor ngày hôm nay, Tottenham không còn duy trì được vị thế sau những kết quả đáng thất vọng thời gian qua. Trên thị trường châu Á, trận này nhà cái xếp 2 đội ngang nhau, mức handicap rất thấp nếu như so với lịch sử. Cần biết là ở 2 lần gần nhất làm khách trước Burnley, Tottenham đều chấp tới 1 hòa.

Rõ ràng, cách đánh giá từ giới cầm cân nảy mực cho thấy họ không còn tin tưởng vào “gà trống”. Đoàn quân của Mourinho thi đấu tồi tệ với 4 trận liên tiếp gây thất vọng cho NHM lẫn các nhà đầu tư. Họ liên tiếp gục ngã trước RB Leipzig, Chelsea, Wolves và mới nhất bị đội bóng dưới cơ Norwich loại khỏi Cúp FA.

Lực lượng sứt mẻ, tinh thần đi xuống sau chuỗi kết quả tồi tệ, Tottenham lại phải hành quân đến sân của đối thủ đang có được sự ổn định về chuyên môn và thoải mái về tinh thần. Burnley bất bại 4 vòng vừa qua (thắng kèo 3, hòa kèo 1 trận) và tại Turf Moor, họ từng đánh bại Leicester rồi cầm hòa Arsenal.

Kèo hòa-được-thua mang đến điềm lành cho Burnley và ngược lại, nó là nỗi ám ảnh với Tottenham. Cả 3 trận gần nhất có tỷ lệ 0:0, Burnley đều bất bại (thắng 2) trong khi 3 trận mới đây sở hữu mức handicap tương tự, Spurs lại chỉ có 1 kết quả hòa cùng 2 thất bại. Xâu chuỗi những phân tích ở trên, người viết tin rằng Burnley là lựa chọn sáng giá trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BURNLEY VS TOTTENHAM

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BURNLEY VS TOTTENHAM

* Trong 115 lần đụng độ trước đây, Burnley thắng 41 trận còn Tottenham thắng 47 trận.

* 10 lần gặp nhau gần nhất, Burnley thắng duy nhất 1 trận và thua tới 6 lần.

* 9 lần tiếp Tottenham trên sân nhà vừa qua, Burnley thắng 4, hòa 2 và thua 3.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU BURNLEY VS TOTTENHAM

* Burnley thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tottenham thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Burnley và Tottenham lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Burnley và Tottenham lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BURNLEY VS TOTTENHAM

* Burnley: Ben Gibson, Ashley Barnes, Gudmundsson và Matthew Lowton chấn thương.

* Tottenham: Son Heung-Min, Kane, Sissoko và Juan Foyth cũng chấn thương còn Lloris và Sessegnon không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BURNLEY VS TOTTENHAM

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Burnley Ngoại hạng Anh tottenham Hotspur
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo