Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Burnley vs Man Utd, 02h45 ngày 29/12: Áp sát top 4

28/12/2019 10:55

Dự đoán bóng đá Burnley vs Man Utd, 02h45 ngày 29/12 - Vòng 20 Ngoại hạng Anh, sân Turf Moor. Khoảng cách hiện tại giữa quỷ đỏ và top 4 đang là 4 điểm mọi thứ đang rất gần với thầy trò HLV Ole nếu như họ có được kết quả khả quan trong chuyến làm khách tới sân của Burnley.

Ở vòng đấu giữa tuần qua, Burnley chơi lép vế hoàn toàn và dù đã rất nỗ lực nhưng họ vẫn trắng tay trên sân của Everton của tân HLV Carlo Ancelotti. Thất bại đó khiến Burnley vẫn dậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH và ngày càng xa vời giấc mơ dự Cúp châu Âu. Dẫu sao thì Burnley cũng không bị sức ép về mặt tâm lý khi vẫn hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm – khoảng cách tương đối an toàn.

Bên phía MU, chiến thắng trên sân nhà trước Newcastle là cú hích rất lớn về mặt tinh thần sau khi Quỷ đỏ có thất bại muối mặt 0-2 trên sân của CLB bét bảng Watford. Nhưng cần thấy rằng một Newcastle của “người cũ” Steve Bruce không phải là thước đo cho sự hồi sinh của MU. Vấn đề của Quỷ đỏ là họ có tâm lý yếu kém khi rời xa “nhà hát của những giấc mơ”.

Từ đầu mùa, MU mới chỉ có 2 chiến thắng trong tổng số 9 vòng sân khách và nếu nhìn vào chỉ số châu Á, đoàn quân của Solskjaer đã thua kèo tới 7/9 vòng xa nhà. Trên sàn châu Á, trận này tỷ lệ đang dao động ở mức MU chấp hòa tới chấp 3/4 nhưng dù là kèo chấp nào thì đó vẫn chưa phải là mức handicap khả quan với họ.

Trong số 8 vòng sân khách từ đầu mùa mà Quỷ đỏ ở thế cửa trên, họ có tới 7 lần không thể vượt qua rào cản handicap. Thêm vào đó, mức chấp ngày hôm nay của MU cũng là bước thụt lùi so với quá khứ. Cần biết rằng ở 2 mùa gần nhất hành quân tới Turf Moor, Quỷ đỏ đều chấp chủ nhà ở mức 1 hòa.

Hơn nữa, trong bối cảnh toàn thắng cả 3 trận mới đây trên sân của Burnley mà MU lại không có bước đột phá về mặt tỷ lệ như vậy là điều đáng ngại. Chính bởi thế, người viết tin rằng Burnley là lựa chọn sáng giá hơn ở cặp đấu ngày hôm nay. Đừng quên là lần gần nhất gặp nhau, ngay tại Old Trafford nhưng Quỷ đỏ đã bị Burnley cầm chân với tỷ số 2-2.

Trên phương diện tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 1/2 với điểm bỏ cho cửa tài không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Burnley khắc phục rất nhiều khả năng phòng ngự thời gian gần đây và 3 trận vừa qua họ chỉ lọt lưới có 1 lần duy nhất. Trong khi hàng công của MU chơi thiếu ổn định ở các trận sân khách mà minh chứng là việc họ bất lực trước hàng thủ của Watford, Bournemouth hay Newcastle.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 128 lần, Burnley thắng 44 trận còn MU thắng 61 trận.

* Mùa giải năm ngoái đôi bên hòa 2-2 ở Old Trafford còn tại lượt đi MU thắng 2-0 trên sân của Burnley.

* 10 lần đụng độ gần nhất Burnley chỉ thắng được 1 trận và thua tới 5 lần. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Burnley: Lennon và Gibson không thực sự sung sức.

* MU: Bailly, Fosu-Mensah, Rojo, Dalot và McTominay vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: man utd Burnley Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo