Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Burnley vs Liverpool, 23h30 ngày 31/08: Đối thủ khó nhằn

31/08/2019 09:34

Dự đoán bóng đá Burnley vs Liverpool, 23h30 ngày 31/08 - Vòng 4 Ngoại hạng Anh, sân Turf Moor. Burnley luôn tỏ ra là một đội bóng có lối chơi vô cùng khó chịu tại Ngoại Hạng Anh những mùa giải gần đây. Cả Arsenal cũng phải vô cùng vất vả cộng thêm 1 chút may mắn mới có thể đánh bại chủ nhà. Và trong bối cảnh được thi đấu sân nhà Burnley hứa hẹn sẽ là rào cản lớn cho Liverpool ở trận này.

Với 4 điểm giành được sau 3 vòng đấu, Burnley đang tạm thời xếp thứ 6 trên BXH còn Liverpool toàn thắng 3 trận và dẫn đầu giải. Tuy vậy thì cần thấy rằng khoảng cách giữa các đội hiện tại là không nhiều, và chỉ sau 1 vòng đấu thứ tự có thể bị xáo trộn hoàn toàn. Burnley cần tích điểm để tránh xa nhóm cuối còn Liverpool cũng cần chiến thắng để tiếp tục duy trì cách biệt với Man City.

Lẽ dĩ nhiên trận này dù phải đá trên sân khách nhưng Liverpool được đánh giá cao hơn chủ nhà. Thầy trò Jurgen Klopp toàn thắng 3 trận từ đầu mùa và ghi tới 9 bàn. Bên cạnh đó họ cũng đã có cú hích về tinh thần sau khi giành Siêu Cúp châu Âu. Đội chủ nhà Burnley lại vừa thất bại trước CLB hạng dưới Sunderland ở Cúp Liên đoàn và rõ ràng trong bối cảnh đó, nhiều người tin vào một chiến thắng cách biệt cho Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên cần thấy rằng Burnley đã chủ động buông League Cup để tập trung vào Premier League, nơi họ cần sự an toàn hơn. Nên biết rằng từ đầu mùa Burnley đã thắng kèo cả 3 vòng đấu. Thêm vào đó, Burnley chơi không tồi tại Turf Moor và trên sân nhà của mình, Burnley từng thắng cả Tottenham, chỉ thua tối thiểu Man City.

Với Liverpool, dù đang dẫn đầu giải nhưng Lữ đoàn đỏ không phải là không có yếu điểm. Nhìn nhận khách quan thì trên hàng công của The Kop, mới chỉ có Salah là thể hiện được đúng “đẳng cấp” của mình, còn Mane và Firmino vẫn có sức ì sau một mùa giải cày ải liên tục cùng CLB và đội tuyển quốc gia. Vấn đề lớn nhất của Liverpool lúc này đến từ hàng thủ.

Dù van Dijk có xuất sắc đến đâu nhưng hậu vệ người Hà Lan không thể bọc lót toàn bộ tuyến dưới khi Arnold và Robertson thường xuyên dâng cao. Thêm vào đó, sự vắng mặt của thủ thành Alisson thực sự khiến NHM Liverpool lo lắng. Adrian dù đã tỏa sáng ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu nhưng lại mắc khá nhiều sai lầm từ đầu mùa ở Premier League. Nên nhớ là 3 vòng vừa qua Liverpool không một lần giữ sạch lưới.

Trên thị trường châu Á, trận này Liverpool chấp 1 1/2 tương tự như lần ghé thăm Turf Moor ở mùa bóng năm ngoái. Nhưng khi đó The Kop đang có được sự ổn định, còn hiện tại họ không phải là không có vấn đề. Hơn nữa thì so với lúc mở kèo, điểm ăn cho cửa Liverpool dịch chuyển theo chiều hướng không mấy tích cực, lên mức bỏ khá sâu. Vì vậy, người viết cho rằng The Kop nhiều khả năng sẽ sảy chân ở vòng này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 120 lần đụng độ chính thức, Burnley thắng 37 trận còn Liverpool thắng 55 trận.

* Mùa giải năm ngoái Liverpool thắng cách biệt cả 2 trận (lượt đi thắng 3-1 trên sân Burnley, lượt về thắng 4-2 tại Anfield).

* 5 lần tiếp Liverpool trên sân nhà gần nhất, Burnley thắng 1 trận và thua 4.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

* Burnley thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Liverpool thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Burnley và Liverpool lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Burnley và Liverpool lần lượt là 50% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Burnley: Steven Defour và Robbie Brady chấn thương trong khi Gudmundsson bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Liverpool: Alisson và Nathaniel Clyne cũng chấn thương còn Lovren và Naby Keita không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Burnley liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo