Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Burnley vs Arsenal, 21h00 ngày 02/2: Đối thủ khó chơi

02/02/2020 10:29

Dự đoán bóng đá Burnley vs Arsenal, 21h00 ngày 02/2 - Vòng 25 Ngoại Hạng Anh, sân Turf Moor. Chiến thắng 2-1 trên sân của Bournemouth cách đây ít ngày đã giúp cho Arsenal đi tiếp ở Cúp FA, đó cũng đã là trận thứ 6 liên tiếp Pháo thủ bất bại dưới thời tân HLV Mikel Arteta. Mặc dù vẫn chưa thật ấn tượng nhưng ít nhiều thì người hâm mộ cũng đang dần cảm nhận được dấu hiệu tích cực của đội bóng này sau quãng thời gian khủng hoảng đầu mùa.

Trở lại với mặt trận chính là giải Ngoại Hạng Anh, nơi mà họ vẫn đang đứng ở tận vị trí thứ 12 với chỉ 30 điểm sau 24 vòng đấu, cuối tuần này Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Burnley trong mục tiêu giành 3 điểm nhằm tiếp tục bám đuổi nhóm dự Cúp Châu Âu là tốp 5 với 6 điểm ít hơn, cũng như gia tăng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ khi chỉ đang hơn vị trí thứ 18 với số điểm tương tự.

Trước đối thủ thường xuyên đem lại kết quả tốt khi đối đầu trước đây, lại thêm trình độ được đánh giá nhỉnh hơn, mục tiêu của thầy trò HLV Mikel Arteta là hoàn toàn khả thi, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang dần lấy lại phong độ của mình với mạch 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng như đã đề cập ở trên.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù cũng đang có cùng 30 điểm nhưng Burnley chỉ có được vị trí thứ 14 trên BXH do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại so với Arsenal. Xét về phong độ, với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Norwich ở Cúp FA giữa tuần vừa rồi đã tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định của thầy trò HLV Sean Dyche khi đó đã là trận thua thứ 5 sau 8 trận vừa qua.

Bên cạnh đó, ở cuộc tiếp đón Pháo thủ sắp tới, mặc dù được chơi trên sân nhà Turf Moor, thế nhưng với thành tích thi đấu bất ổn không kém với kết quả tương tự trong thời gian vừa rồi, lại thêm việc toàn thua trong cả 4 lần tiếp đón Arsenal gần đây, niềm tin dành cho thầy trò HLV Sean Dyche đang bị lung lay nghiêm trọng.

Tuy nhiên, với những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á, Pháo thủ chưa hẳn đã đáng tin cậy khi họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Mặc dù so với quá khứ thì mức chấp này không đến mức quá tệ nhưng với điều kiện 2 đội ở hiện tại, rõ ràng nó chưa cho thấy hết vị thế của thầy trò HLV Mikel Arteta, vì vậy mã đầu tư này vẫn rất đáng nghi.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bản thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng không được đánh giá cao. Trên thực tế, với phong độ không quá ấn tượng của hàng công 2 đội thời gian gần đây, bên cạnh việc những lần đối đầu vừa rồi tại Turf Moor thường không có nhiều bàn thắng được ghi, mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 108 lần đụng độ trước đây, Burnley đã thắng 33, trong khi Arsenal thắng tới 54.

* Ở đấu trường Premier League, 2 đội đã gặp nhau 11 lần, Arsenal thắng tới 10 và chỉ hoà 1.

* 11 lần đụng độ gần nhất, Burnley đều đã phải nhận thất bại trước Arsenal.

* Arsenal đã toàn thắng ở cả 4 lần làm khách gần nhất của Burnley.

* Lần gần nhất Burnley có điểm trước Arsenal đã từ tháng 12/2009.

* Lượt đi mùa này, Arsenal đã thắng 2-1 tại Emirates.

* 9 cuộc chạm trán gần nhất, đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á 1 lần, còn lại thua tới 5.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Burnley thắng 5, hòa 0, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Arsenal thắng 3, hòa 5, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Burnley và Arsenal lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Burnley và Arsenal lần lượt là 40% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley: Ashley Barnes vắng mặt vì chấn thương; trong khi Phil Bardsley, Gudmundsson và Ben Gibson vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Arsenal: David Luiz và Aubameyang đã sẵn sàng trở lại sau án phạt; nhưng Mustafi, Calum Chambers, Tierney, Reiss Nelson và Kolasinac vẫn vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Burnley arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo