Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Brighton vs Arsenal, 21h00 ngày 20/6: Pháo thủ sa lầy

20/06/2020 10:51

Nhận định bóng đá Brighton vs Arsenal, 21h00 ngày 20/6 - Vòng 30 Ngoại Hạng Anh, sân The American Express Community. Sự yếu kém ở hàng thủ đã khiến Arsenal phải trả giá ở trận đấu với Man City. Và dường như dư âm của trận đấu này vẫn có ít nhiều với họ. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để chủ nhà Brighton tìm kiếm một kết quả khả quan.

Tháng 6 trở lại với Arsenal cùng nhiều giông bão. Như chúng ta đã biết, giai đoạn nghỉ dịch Covid-19 trước đó, Pháo thủ thành London gây chú ý dư luận qua những lục đục nội bộ từ việc cầu thủ từ chối cắt giảm lương, quyết không chung tay với CLB để vượt qua khó khăn tài chính.

Vấn đề đoàn kết của Arsenal cũng là điều được bàn tới trong nhiều mùa giải qua. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates có lẽ đã xuống dưới đáy của sự rã đám. Tất nhiên, mọi thứ sẽ khó trở nên tốt đẹp khi các cá nhân trong một tập thể không cùng nhìn về một hướng.

Arsenal còn cơ hội vào Top 4, đó là thực tế khi lúc này họ chỉ kém đội xếp thứ 4 Chelsea 8 điểm. Nhưng 8 điểm đó đang là quá nhiều, sau khi đoàn quân dưới quyền HLV Mikel Arteta bị Man City vùi dập với tỷ số 0-3 ở trận đá bù vòng 28 Premier League hôm 18/6 vừa qua.

Arsenal lép vế hoàn toàn về mặt thế trận trước Man City, buồn hơn là sau thất bại họ còn phải đón nhận những thông tin không vui về mặt lựa lượng. Granit Xhaka và Pablo Mari dín chấn thương, David Luiz bị treo giò, qua đó nối dài danh sách cầu thủ vắng mặt vì chấn thương của Pháo thủ ở chuyến làm khách sắp tới đến Brighton lên tới 6 người.

Brighton đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, kém Arsenal 11 điểm. Danh tiếng của Brighton tất nhiên cũng kém xa Arsenal. Nhưng thực tế, Brighton chưa bao giờ là đối thủ dễ bị bắt nạt. Lượt đi Premier League mùa này, Brighton đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 ngày trên sân Emirates, qua đó nối dài chuỗi đối đầu bất bại lên con số 4 (thắng 2, hòa 2).

Trên sàn giao dịch châu Á, niềm tin của giới cầm cân nảy mực sớm được thể hiện dành cho Brighton. Theo đó, trong 7 lần đối đầu Brighton trước đây, Arsenal đều chấp từ -3/4 đến -1 3/4 theo handicap cả trận. Lần tái đấu sắp tới chỉ số tương tự chỉ là 1/4:0. Đã vậy, cán cân thị trường còn sớm nghiêng về phía Brighton, điểm ăn cửa Arsenal -1/4 biến động theo hướng tăng từ sáng 19/6.

 THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BRIGHTON VS ARSENAL

*THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BRIGHTON VS ARSENAL

- Brighton thắng 2, hòa 2, thua 3 trên 7 trận đối đầu trước đây.

- Arsenal không thắng cả 4 trận đối đầu Brighton gần đây (thua 2, hòa 2).

- Cả 7 trận đối đầu trước đó đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BRIGHTON VS ARSENAL

Brighton: José Izquierdo chấn thương.

Arsenal: Granit Xhaka, Calum Chambers, Cedric Soares, Pablo Mari và Sokratis chấn thương, David Luiz bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRIGHTON VS ARSENAL

Lựa chọn tốt nhất: Brighton +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: arsenal Ngoại hạng Anh Brighton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo