Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Brentford vs West Brom, 01h45 ngày 27/6: Bất phân thắng bại

26/06/2020 09:17

Nhận định bóng đá Brentford vs West Brom, 01h45 ngày 27/6 - vòng 39 Hạng nhất Anh. Chỉ còn 8 vòng đấu nữa, giải hạng nhất Anh mùa này sẽ kết thúc. Hiện tại, cuộc đua giành vé thăng hạng Premier League đang diễn ra rất căng thẳng.

West Brom và Leeds Utd hiện đang dẫn đầu BXH với cùng 71 điểm. Ở trận đấu sớm vòng 39 đêm nay, West Brom phải đối mặt thử thách rất khó khăn là Brentford, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH với 63 điểm.

Với ưu thế sân nhà, Brentford được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi trên sân nhà mùa này, Brentford có thành tích rất ấn tượng. Họ đã thắng 10, hòa 5 và chỉ 3 lần thất bại sau 18 trận sân nhà từ đầu mùa. Chưa kể, hiện tại, thầy trò Thomas Frank đang rất cần điểm để có thứ hạng tốt hơn trong nhóm đá play-off.

Cách đây ít ngày, khi giải hạng nhất Anh trở lại, Brentford đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Fulham. Ngược lại, West Brom đã bị Birmingham cầm hòa dù được đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Brentford có thể dễ dàng giành 3 điểm trước The Baggies.

Thực tế, West Brom đang chơi tấn công không tốt nên họ không thắng ở 3 vòng đấu gần nhất (hòa 2, thua 1). Nhưng khi cần phòng ngự, The Baggies có thể gây ra khó khăn cho bất cứ đội bóng nào. Không phải ngẫu nhiên mà ở mùa giải này, thầy trò Slaven Bilić mới chỉ 5 lần thất bại, ít hơn bất cứ đội bóng nào. Đặc biệt, ở 9 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 3, thua 1).

Còn với Brentford, đội bóng này có thành tích khá tốt tại sân nhà. Nhưng khi tấn công, họ bộc lộ rất nhiều vấn đề trong phòng ngự. Không phải ngẫu nhiên mà ở 7 trận sân nhà gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới. Điểm yếu này có thể khiến Thomas Frank gặp khó ở trận đấu đêm nay. Nên nhớ, trong 3 màn chạm trán The Baggies trước đây ở Championship, họ đều không biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 1).

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BRENTFORD VS WEST BROM:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BRENTFORD VS WEST BROM:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của West Brom.

- West Brom bất bại trong 3 màn chạm trán Brentford gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 1, hòa 2).

- Cả 3 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở giải hạng nhất Anh chỉ có tối đa 2 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BRENTFORD VS WEST BROM:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BRENTFORD VS WEST BROM:

- Brentford: Vắng Nikolaos Karelis, Sergi Canos và Bryan Mbeumo (chấn thương).

- West Brom: Khả năng ra sân của Nathan Ferguson còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRENTFORD VS WEST BROM:

Lựa chọn tốt nhất: West Brom cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: West Brom Brentford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo