Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bremen vs Monchengladbach, 01h30 ngày 27/05: Đáy bảng vùng lên

26/05/2020 14:07

Nhận định bóng đá Bremen vs Monchengladbach, 01h30 ngày 27/05 thuộc vòng 28 BundesLiga. Tình cảnh của đôi bên vào thời điểm này có sự trái ngược nhỏ: nếu như Bremen đang phải chiến đấu để trụ hạng thì Gladbach lại nằm trong top 5 và vẫn rộng cửa giành vé dự Champions League. Đây là trận cầu rất quan trọng với cả 2 đội, bởi nếu thua thì khả năng đôi bên vụt mất mục tiêu đề ra là không nhỏ.

Với vị thế hiện tại, việc Gladbach được nhà cái đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Thị trường châu Á có sự dao động giữa kèo Gladbach chấp hòa và chấp 3/4 nhưng dù là chấp ở tỷ lệ nào thì định mức đó vẫn khả quan với Gladbach. Bremen mới thắng Freiburg ở vòng 27 nhưng lưu ý rằng Freiburg không có nhiều động lực chiến đấu.

Hơn nữa, Gladbach lại ở tầm khác hẳn so với Freiburg, và các học trò của Marco Rose cũng đang khát khao lấy lại vị trí trong top 3 mà họ đã đánh mất sau khi thua Leverkusen. Chất lượng đội hình của Bremen khó so được với Gladbach vào thời điểm này. Thêm vào đó, tâm lý sân nhà của Bremen không tốt và họ toàn thua 7 vòng tiếp khách gần nhất.

Nếu nhìn vào chỉ số châu Á thì Bremen thực sự không đáng tin bởi trong toàn bộ các vòng sân nhà từ đầu mùa, chưa lần nào đội bóng này chinh phục được rào cản tỷ lệ. Phía bên đối diện, Gladbach lại có tâm lý rất tốt trong những chuyến đi đến xứ người vừa qua. Minh chứng là 3 vòng xa nhà mới nhất, Gladbach toàn thắng và họ cùng vượt kèo châu Á trong 4 trận sân khách gần đây.

Bên cạnh đó, nếu so với quá khứ thì tỷ lệ ngày hôm nay rõ ràng là bước tiến lớn với Gladbach. Đừng quên là 3 lần gần nhất đổ bộ xuống sân Weserstadion, Gladbach đều không ở thế cửa trên (được chấp về giá hoặc được chấp 1/4). Và cũng nên nhớ rằng cả 3 trận đó Gladbach đều giành chiến thắng chung cuộc.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BREMEN VS MONCHENGLADBACH:

Nhận định bóng đá trận Bremen vs Monchengladbach trong khuôn khổ vòng 28 giải VĐQG Đức

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BREMEN VS MONCHENGLADBACH:

- Trong quá khứ 2 đội từng gặp nhau 108 lần, Bremen thắng 39 trận còn Gladbach thắng 43 trận.

- Bremen thắng 3 và thua 4 ở 10 lần tiếp Gladbach trên sân nhà mới đây tại Bundesliga.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BREMEN VS MONCHENGLADBACH:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BREMEN VS MONCHENGLADBACH:

- Bremen: Claudio Pizarro, Füllkrug, Toprak chấn thương còn Bargfrede bị treo giò. Augustinsson, Kevin Vogt và Möhwald bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Monchengladbach: Zakaria và Fabian Johnson chấn thương trong khi Embolo và Tobias Strobl không sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BREMEN VS MONCHENGLADBACH:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monchengladbach cả trận

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ: 0-2

Từ khóa: Borussia Mönchengladbach Werder Bremen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo