Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bremen vs Bayern Munich, 01h30 ngày 17/6: Bayern tiến thẳng đến ngôi vương

16/06/2020 10:32

Nhận định bóng đá Bremen vs Bayern Munich, 01h30 ngày 17/6 - vòng 32 VĐQG Đức. Sau 2 thất bại liên tiếp, những tưởng tình hình của Bremen sẽ trở nên tồi tệ hơn, thế nhưng với chiến thắng tới 5-1 trên sân của Paderborn ở vòng đấu vừa rồi, hy vọng đã được nuôi lại với đội bóng này. Hiện tại, với 28 điểm sau 31 vòng đấu, thầy trò HLV Kohfeldt vẫn đang đứng áp chót trên BXH, thế nhưng họ đã cân bằng số điểm với Fortuna Dusseldorf – đội đang đứng ở vị trí đá play-off trụ hạng.

Bên cạnh đó, khoảng cách với nhóm an toàn cũng chỉ còn là 3 điểm, chính vì vậy, hy vọng trụ hạng của Bremen là vẫn còn, ít nhất là suất đá play-off. Tuy nhiên tình hình lại có phần khó khăn khi ở vòng đấu tới đây, họ phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Bayern Munich, với cuộc đọ sức này, hy vọng có điểm thực sự là điều gì đó hết sức mơ hồ.

Đáng lưu ý khi ở trận đấu tới đây, Bremen sẽ được chơi trên sân nhà, tuy nhiên không giống như đa phần các đội bóng khác, đây đang bị xem là điểm yếu của thầy trò HLV Kohfeldt, điều này xuất phát từ việc họ đã thua tới 9 và chỉ hoà 1 ở 10 vòng gần nhất của giải VĐQG Đức tại Weser, thậm chí nếu tính từ đầu mùa, họ cũng mới chỉ thắng 1, còn lại thua tới 11 và chỉ hoà 3 sau 15 trận.

Chưa kể đối thủ mà Bremen phải chạm trán tới đây là Bayern Munich, đội bóng đang dẫn đầu trên BXH với 73 điểm sau 31 vòng đấu. Và với khoảng cách 7 điểm so với đối thủ đang đứng thứ 2 là Dortmund, 1 chiến thắng ở vòng đấu tới đây sẽ giúp cho thầy trò HLV Kohfeldt chính thức đăng quang sớm trước 2 vòng đấu.

Và trước đối thủ như Bremen, mục tiêu 3 điểm là điều mà thầy trò HLV Hans Dieter Flick có thừa khả năng để hoàn thành. Ngoài việc đang sở hữu phong độ ấn tượng khi toàn thắng cả 7 trận sau đợt tạm nghỉ vì đại dịch, phong độ sân khách của Hùm xám cũng ấn tượng không kém khi đã toàn thắng từ đầu năm 2020 đến nay, chưa kể ở cả 11 lần viếng thăm Weser gần nhất, họ cũng đã toàn thắng. 

Với điều kiện như vậy, chiến thắng rõ ràng là mục tiêu nằm trong khả năng của Bayern Munich, thậm chí để thắng tưng bừng trong ngày đăng quang sớm cũng là điều mà thầy trò HLV Hans Dieter có thể thực hiện. Tuy nhiên, trên phương diện đầu tư, cần lưu ý với đội bóng này khi biết rằng sau quãng thời gian thăng hoa với liên tiếp 4 trận toàn thắng theo kèo châu Á, 2 trận trở lại đây, Hùm xám đều gây thất vọng.

Và ở cuộc đọ sức sắp tới, với việc được xếp ở kèo -2, sự lo ngại cho thầy trò HLV Hans Dieter Flick lại càng lớn hơn. Mặc dù mức kèo này cao hơn so với 4 lần viếng thăm Weser gần nhất, thế nhưng so với hiện tại, cũng không có gì quá nổi bật. Chưa kể cả 2 lần gần nhất được xếp ở mức kèo này khi làm khách của Bremen, Hùm xám đều thua kèo châu Á. Chính vì lẽ đó, sẽ khó để trông đợi vào khả năng mang lại lợi nhuận từ mã đầu tư này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BREMEN VS BAYERN MUNICH:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BREMEN VS BAYERN MUNICH:

* 45 lần đụng độ gần đây, Bremen đã thắng 7, trong khi Bayern Munich đã thắng tới 30.

* Trên sân nhà Bremen đã toàn thua trong cả 12 lần tiếp đón Bayern Munich gần nhẩt.

* Lượt đi mùa này, Bayern Munich đã thắng tới 6-1 khi tiếp đón Bremen.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4/5 lần đụng độ vừa rồi.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BREMEN VS BAYERN MUNICH:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BREMEN VS BAYERN MUNICH:

- Bremen: Mohwald, Sahin và Toprak là những trường hợp vắng mặt ở trận này, cả 3 đều dính chấn thương.

- Bayern Munich: Arp, Tolisso, Thiago vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Coutinho, Mai, Martimez và Sule vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BREMEN VS BAYERN MUNICH:

- Bremen (4-3-3): Pavlenka - Gebre Selassie, Veljkovic, Moisander (c), Augustinsson - M. Eggestein, Vogt, Klaassen - Bittencourt, Sargent, Rashica

- Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer (c) - Pavard, Boateng, Alaba, Davies - Kimmich, Goretzka - Gnabry, Muller, Coman - Lewandowski

Lựa chọn tốt nhất: Bremen (+2) cả trận và Xỉu (3 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Bayern Munich Werder Bremen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo