Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Brazil vs Hàn Quốc, 20h30 ngày 19/11: Dấu ấn lịch sử

19/11/2019 09:55

Dự đoán bóng đá Brazil vs Hàn Quốc, 20h30 ngày 19/11 - Giao hữu quốc tế, sân Mohammed Bin Zayed. Mặc dù đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, tuy nhiên Brazil vẫn đang thi đấu tốt khi đối đầu với Hàn Quốc. 

Tuyển Brazil có trận giao hữu thứ 2 trên đất Tây Á và lần này đối thủ của họ là Hàn Quốc. Thất bại trước Argentina kéo dài chuỗi trận đáng buồn với Selecao lên con số 5. Đó là số trận liên tiếp Brazil không thắng sau chức vô địch Copa America 2019 và NHM đội tuyển áo vàng xanh đang tỏ ra vô cùng thất vọng.

Lẽ dĩ nhiên kết quả giao hữu không mang nhiều ý nghĩa, nhưng qua đó cho thấy Brazil chưa có được sự ổn định. Vắng Neymar, hàng công của Brazil gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. Gabriel Jesus chỉ để lại nỗi thất vọng vô bờ bến và càng làm cho NHM nhớ tới những chân sút đẳng cấp trước đây như Ronaldo hay Romario.

Ở trận cầu vừa qua với Argentina, chính tiền đạo thuộc biên chế Man City là người đá hỏng quả penalty khiến Brazil thất bại trước kình địch. 5 trận thua trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á làm giới mộ điệu mất niềm tin vào Selecao. Nhưng điều đáng nói là ở cuộc chiến với Hàn Quốc ngày hôm nay, Brazil vẫn chấp khá “cứng” với tỷ lệ 0:1 1/2.

Sau chuỗi kết quả thiếu khả quan, chắc chắn HLV Tite muốn các học trò xốc dậy tinh thần và lấy lại được vị thế của 1 trong những đội tuyển luôn được xếp hàng đầu thế giới. Trong danh sách triệu tập đợt này của các vũ công Samba vẫn còn nhiều cái tên chất lượng như Firmino, Richarlison, Coutinho hay Casemiro.

Xét về con người, Brazil vẫn nhỉnh hơn so với Hàn Quốc vốn dĩ chỉ có mình Son Heung-Min là đạt đẳng cấp. Thực tế Hàn Quốc cũng chơi không quá xuất sắc và 2 trận gần nhất họ đều để các đối thủ dưới cơ là Triều Tiên và Lebanon cầm chân. Đó cũng là 2 trận mà Hàn Quốc khiến các nhà đầu tư phải thất vọng.

Bởi vậy, người viết cho rằng trận cầu ngày hôm nay Brazil hoàn toàn có thể lấy lại được danh dự. Nhưng theo tôi, xỉu mới là lựa chọn sáng giá nhất. Trong bối cảnh handicap Brazil chấp tới 1 1/2 mà mốc tổng bàn thắng được niêm yết chỉ là 2 1/2 thì kịch bản cởi mở không được đánh giá cao, nhất là khi hàng công của đôi bên đều chơi thiếu hiệu quả thời gian gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 5 lần đụng độ, Brazil thắng 4 và thua 1.

* 2 lần gặp nhau mới đây đều thuộc giao hữu, Brazil đều giành chiến thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Hàn Quốc đã bất bại 9 trận gần đây nhất.

* Brazil đã không thể thắng trong 5 trận gần đây nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Brazil: Ederson, Dani Alves, Fagner, Miranda, Filipe Luís, Allan, Fernandinho, Neres, Neymar, Everton vắng mặt vì những lý do khác nhau.

* Hàn Quốc: Hong Chul, Kim Bo-kyung, Lee Chung-yong, Lee Seung-woo, Ji Dong-won không có tên trong danh sách triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Brazil (4-3-3): Alisson; Emerson, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Sandro; Fabinho, Douglas Luiz, Paqueta; Rodrygo, Firmino, Willian.

* Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Kim Young-Gwon, Kim Min-Jae, Kim Jin-Su; Nam Tae-Hee, Jung Woo-Young, Lee Jae-Sung; Kim Shin-Wook, Hwang Hee-Chan, Son Heung-Min.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: DT Han Quoc DT Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo