Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Braga vs Wolves, 00h55 ngày 29/11: Dĩ hòa vi quý

28/11/2019 10:28

Dự đoán bóng đá Braga vs Wolves, 00h55 ngày 29/11 - Vòng bảng Europa League, sân Municipal de Braga. Wolves đang thi đấu rất tự tin khi phải làm khách, cụ thể bầy soi bất bại 4/5 trận xa nhà gần nhất. Đây sẽ là động lực không nhỏ để họ hướng đến một kết quả khả quan trong chuyến đi này.

Tại bảng K, Braga hiện dẫn đầu với 10 điểm sau 4 lượt đấu còn Wolves xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn. Khoảng cách giữa Wolves với CLB xếp thứ 3 hiện tại – Slovan Bratislava là 5 điểm và Wolves lại hơn về đối đầu, điều đó đồng nghĩa với việc nếu trận này hòa thì cả 2 đội sẽ dắt tay nhau đi tiếp, trường hợp Wolves thắng thì Braga cần đợi lượt cuối nếu như Slovan Bratislava cũng vượt qua Besiktas.

Về cơ bản thì cánh cửa đi tiếp đều rộng mở với đôi bên, kể cả trường hợp họ có thất bại ở trận cầu này. Điều người viết muốn nói ở đây không hẳn là điểm số, mà còn là danh dự. Lượt đi Wolves đã thất bại ngay trên sân nhà, vậy nên họ rất muốn “trả hận” và giành vé sớm. Dù sao thì Wolves cũng được đánh giá cao nhất ở nhóm này trước khi vòng bảng khởi tranh.

Trên thị trường châu Á, Braga ở cửa trên trong cuộc chiến ngày hôm nay nhưng kèo chấp đồng banh của họ có điểm bỏ quá sâu. Không loại trừ khả năng trước giờ bóng lăn, tỷ lệ chính sẽ về mốc hòa-được-thua với điểm ăn thấp hơn chút cho cửa chủ nhà. Đặt trong bối cảnh đã thắng ở lượt đi ngay trên đất Anh, lại khải hoàn 3 trận gần đây thì tỷ lệ đó chưa phải là khả quan với Braga.

Nhưng cũng dễ hiểu cho điều này bởi Braga về cơ bản thực lực không thể hơn được Wolves. Khả năng vượt rào cản handicap của Braga cũng là dấu hỏi với các nhà đầu tư. Cần biết rằng trong 8 trận sân nhà gần nhất thì Braga có tới 6 lần thua kèo. Đối thủ của họ lại đang hưng phấn với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Bên cạnh đó, một chi tiết không thể bỏ qua là Wolves thường đá rất hay trên sân khách. Trong tất cả các trận sân khách tại Europa League mùa này, Wolves toàn thắng cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Vì lẽ đó, người viết tin rằng “bầy sói” là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lượt đi là lần đầu 2 đội đụng độ và khi ấy Braga thắng 1-0 ngay trên sân của Wolves.

* Tổng cộng Braga từng 20 lần chạm trán với các CLB của Anh, kết quả họ thắng 9, hòa 2 và cũng thua 9 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Braga thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Wolves thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Braga và Wolves lần lượt là 60% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Braga và Wolves lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Braga: Raúl Silva, Tormena, Tiago Sá và Ahmed Hassan chấn thương.

* Wolves: Willy Boly cũng vắng mặt vì lý do tương tự còn Gibbs-White và Bennett bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Braga Europa League Wolfsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo