Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Tottenham, 00h00 ngày 10/7: Gà trống 'giải hạn'

09/07/2020 10:26

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Tottenham, 00h00 ngày 10/7 - vòng 34 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Everton ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Tottenham phần nào trong việc nuôi tiếp hy vọng giành vé dự Europa League mùa sau khi lúc này với 48 điểm sau 33 vòng đấu.

khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 7 chỉ là 3 điểm cùng 1 trận đá ít hơn, chưa kể trong trường hợp Man City không kháng án thành công thì họ chỉ cần cạnh tranh với đội đứng thứ 8 và khoảng cách chỉ còn 2 điểm.

Trong bối cảnh ấy, Tottenham đang nắm quyền tự quyết trong tay khi ở những vòng đấu cuối họ sẽ gặp 1 trong số các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất này là Arsenal. Điều quan trọng là những trận còn lại, họ cần giành điểm tối đa, đặc biệt là trước những đối thủ dưới cơ hoàn toàn như Bournemouth ở vòng 34 tới đây.

Về mặt phong độ, mặc dù thi đấu không quá ấn tượng sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19 vừa rồi, thế nhưng điều quan trọng là Spurs đang đạt được mục đích của mình khi đã giành được 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 4 vòng đấu. Hơn nữa, như đã nói thì đối thủ mà họ phải chạm trán chỉ là Bournemouth dưới cơ hoàn toàn.

Không chỉ yếu về chuyên môn, Bournemouth còn đang ở vị thế hoàn toàn trái ngược so với Spurs khi đứng áp chót trên BXH với chỉ 27 điểm sau 33 vòng đấu, và dù chỉ kém nhóm an toàn 4 điểm nhưng với phong độ nghèo nàn, họ vẫn chưa thể bứt phá. Cụ thể nếu tính cả quãng thời gian trước nghỉ dịch, họ đã thua tới 7 và chỉ giành được 1 điểm sau 8 vòng đấu liên tiếp vừa rồi. 

Ở cuộc đọ sức sắp tới, mặc dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với 6 thất bại và chỉ 2 chiến thắng ở 10 vòng gần nhất, đây cũng không phải điểm tựa quá lớn dành cho thầy trò HLV Eddie Howe, nhất là khi trước đó họ cũng để thua tới 4 và chỉ có 1 chiến thắng sau 6 lần tiếp đón Spurs. Chính vì vậy, sẽ khó để đặt niềm tin cho đội bóng này ở trận đấu tới.

Trở lại với thầy trò HLV Jose Mourinho, bất lợi lớn nhất của họ ở cuộc đọ sức tới đây có lẽ là việc phải chơi xa nhà, điều mà họ đã thể hiện khá tệ trong quãng thời gian vừa rồi khi chỉ thắng 1 sau 10 trận vừa rồi, riêng ở giải Ngoại hạng Anh họ cũng chỉ có 1 chiến thắng ở 7 chuyến làm khách gần nhất. Tuy nhiên thì tại Vitality sắp tới, khả năng sẽ có kịch bản khởi sắc hơn là rất lớn khi đội chủ nhà đang quá sa sút.

Điều này cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi Tottenham được niêm yết ở kèo -3/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút. Đây không phải mức chấp quá cao nếu so với những lần viếng thăm Vitality trước đó của Spurs trong quá khứ, thế nhưng cần biết rằng, ở mùa này những đội bóng lớn như Chelsea, Arsenal hay Man Utd viếng thăm địa chỉ trên đều cũng chỉ chấp đến 1/2, ở hiện tại khi mà Tottenham cũng không có vị trí lẫn phong độ quá tốt, mức chấp 3/4 là khá cao.

Vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Jose Mourinho ở cuộc đụng độ sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BOURNEMOUTH VS TOTTENHAM:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BOURNEMOUTH VS TOTTENHAM:

* 11 lần đụng độ gần đây, Bournemouth đã thua tới 9 và chỉ thắng 1 trước Tottenham.

* Totteham đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 ở 6 lần cuối cùng làm khách của Bournemouth.

* Lượt đi mùa này, Tottenham đã thắng 3-2 khi tiếp đón Bournemouth trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BOURNEMOUTH VS TOTTENHAM:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BOURNEMOUTH VS TOTTENHAM:

- Bournemouth: Jack Stacey, Charlie Daniels và Simon Francis vắng mặt vì chấn thương; trong khi Chris Mepham, Andrew Surman và Steve Cook vẫn chưa chắc chắn ra sân.

- Tottenham: Eric Dier dính án treo giò; trong khi Japhet Tanganga và Juan Foyth cũng vắng mặt vì chấn thương; còn Dele Alli vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOURNEMOUTH VS TOTTENHAM:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham (-3/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Tottenham Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo