Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Man Utd, 19h30 ngày 02/11: Không dễ cho khách

02/11/2019 10:56

Dự đoán bóng đá Bournemouth vs Man Utd, 19h30 ngày 02/11 - Vòng 11 Ngoại Hạng Anh, sân Vitality. Mặc dù đang có sự hồi sinh mạnh mẽ nhưng ở trận đấu hôm nay Man Utd lại không được giới chuyên môn đánh giá cao khi chỉ ra mức tỷ lệ -1/4.

Trận hoà 0-0 trên sân của Watford ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thứ 4 liên tiếp Bournemouth không thể giành chiến thắng. Kết quả này cũng đã đồng thời khiến cho thầy trò HLV Eddie Howe không thể có những bước tiến mới trên BXH mà tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 9 với 13 điểm sau 10 vòng đấu.

Trong bối cảnh thi đấu có phần bất ổn, ở vòng đấu tới đây, Bournemouth sẽ phải chạm trán với đối thủ mạnh là Man Utd, đây rõ ràng là 1 thử thách đầy khó khăn cho thầy trò HLV Eddie Howe khi biết rằng những lần đụng độ với đối thủ này trước đây, rất hiếm khi họ có được kết quả tốt. Ngay như 7 lần đụng độ gần nhất, họ còn để thua tới 6 và chỉ có 1 kết quả hoà.

Hy vọng lớn nhất cho Bournemouth ở cuộc đọ sức tới đây chính là việc được chơi trên sân nhà Vitality, nơi từ đầu mùa, trải qua 5 vòng đấu họ đã chơi khá tích cực khi chỉ để thua duy nhất 1 trận trước nhà ĐKVĐ Man City. Thế nhưng với kết quả toàn thua trong cả 3 lần tiếp đón Man Utd gần nhất, thật khó để hy vọng vào sự khác biệt cho thầy trò HLV Eddie Howe ở lần đối đầu này.

Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, mặc dù lúc này chỉ đang có số điểm bằng với Bournemouth trên BXH và chỉ xếp trên 2 bậc nhờ hiệu số bàn thắng bại, thế nhưng màn trình diễn của Quỷ đỏ trong quãng thời gian vừa rồi là hết sức thuyết phục, trái ngược hoàn toàn so với phong độ gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa.

Điều đáng nói là hiện tại, Man Utd đang gặp phải là không ít khó khăn với 1 danh sách dài trụ cột dính chấn thương cùng việc phải chia sức cho nhiều mặt trận, thế nhưng thành tích thắng 3, hoà 1 ở 4 trận gần đây rõ ràng là 1 tín hiệu đầy tích cực, trong đó có những trận đấu mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer phải chạm trán với những đối thủ rất mạnh như trận hoà Liverpool hay Chelsea.

Chạm trán với đối thủ dưới cơ như Bournemouth, đây chính là cơ hội tốt để Man Utd tiếp tục duy trì mạch thi đấu ấn tượng của mình, quan trọng hơn là tiếp tục cuộc đua tranh vào tốp 4, nơi mà khoảng cách đã bị nới rộng lên thành 7 điểm khi mà họ liên tiếp để phung phí quá nhiều cơ hội giành điểm tối đa ở giai đoạn đầu mùa.

Tuy nhiên, cũng như những trận đấu khác, Quỷ đỏ tiếp tục bị nghi ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 dù điểm ăn thấp hơn đôi chút. Nên biết rằng, ngoài việc mức chấp này thấp hơn so với những lần viếng thăm Vitality trước đó thì trong điều kiện sở hữu nhiều lợi thế hơn mà chỉ chấp như vậy cũng bị xem là yếu tố bất lợi cho Man Utd. Vì thế, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn ở cửa Tài. Ở vào hoàn cảnh mà hàng công của Bournemouth đang chơi khá nghèo nàn, trong khi hàng công Man Utd cũng chưa thực sự ấn tượng thì tỷ lệ này đang đến những tín hiệu khá tích cực cho khả năng bùng nổ của trận đấu, vì thế mốc trên được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 15 lần đụng độ trước đây, Man Utd đã thắng 11, trong khi Bournemouth chỉ thắng 2.

* Hai đội đã gặp nhau 8 lần ở Premier League, Man Utd đã thắng tới 6, trong khi Bournemouth chỉ thắng 1.

* Trên sân nhà, Bournemouth đã thua cả 3 lần tiếp đón Man Utd gần nhất.

* Mùa trước, lượt đi Man Utd đã thắng 2-1 trên sân của Bournemouth, lượt về thắng tiếp 4-1 tại Old Trafford.

* 3 lần đọ sức gần nhất, đội cửa trên đều thắng kèo châu Á.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Bournemouth thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Man Utd thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bournemouth và Man Utd lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Bournemouth và Man Utd lần lượt là 50% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth: David Brooks, Junior Stanislas và Charlie Daniels vắng mặt vì chấn thương; Dan Gosling đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc chắn ra sân.

Man Utd: Baily, Foshu-Mensah, Diogo Dalot, Pogba, Matic, Luke Shaw và Tuanzebe tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Maguire, Rashford và Lindelof còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: man utd Ngoại hạng Anh Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo