Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool, 22h00 ngày 07/12: Khủng hoảng vây quanh

07/12/2019 17:48

Dự đoán bóng đá Bournemouth vs Liverpool, 22h00 ngày 07/12 - Vòng 16 Ngoại Hạng Anh, sân Vitality. Trận thua 0-1 trên sân của Crystal Palace ở vòng đấu giữa tuần vừa rồi đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Bournemouth trong thời gian qua. Đáng báo động hơn, với kết quả nghèo nàn như vậy, lúc này thầy trò HLV Eddie Howe đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH với chỉ 16 điểm sau 15 vòng đấu và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Ở vòng đấu cuối tuần này Bournemouth lại phải chạm trán với đội bóng rất mạnh là Liverpool, nguy cơ tiếp tục phải nhận thất bại là rất lớn sau chuỗi trận bết bát vừa rồi. Lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Eddie Howe là Dean Court, nơi đã giúp cho họ có điểm ở 5/7 trận từ đầu mùa, thế nhưng nên nhớ đối thủ tới đây là đội đã thắng tới 5/6 lần cuối cùng viếng thăm địa chỉ này, vì vậy hy vọng là rất mong manh.

Về phần Liverpool, không chỉ vượt trội hoàn toàn về trình độ chuyên môn cũng như vị trí trên BXH khi đang dẫn đầu với 43 điểm sau 15 vòng đấu, thầy trò HLV Jurgen Kloop còn đang vô cùng hưng phấn sau chiến thắng tới 5-2 trước Everton trong trận derby vùng Merseyside cách đây ít ngày, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm với đối thủ bám đuối phía sau là Everton.

Xét về phong độ, dù phải chia sức cho nhiều mặt trận, thế nhưng lúc này, sự ổn định là điều mà Lữ đoàn đỏ vẫn duy trì được thông qua thành tích bất bại tới 17 trận gần đây, trong đó có tới 15 chiến thắng, Tính riêng ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, trận hoà trước Man Utd là lần duy nhất Liverpool để mất điểm sau 15 vòng đấu từ đầu mùa.

Không những thế, ở cuộc đụng độ sắp tới, dù phải làm khách trên sân của Bournemouth, thế nhưng với thành tích thắng 6, hoà 1 ở 7 chuyến xa nhà gần đây, cùng với đó là thành tích giành chiến thắng cách biệt ở 2 lần cuối cùng viếng thăm Dean Court, thầy trò HLV Jurgen Kloop cũng đang có thừa tự tin để tiếp tục giành chiến thắng ở lần đọ sức này.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đang không thực sự đem đến cái nhìn tích cực cho The Kop khi ở trận đấu tới đây, họ chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Mặc dù có cao hơn đôi chút so với những lần viếng thăm Dean Court gần đây, thế nhưng với vị thế như hiện tại, mức chấp này là không tương xứng với thầy trò HLV Jurgen Klopp, vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn.

Cũng ở cuộc đọ sức lần này, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, thế nhưng chưa hẳn đã có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng của trận đấu khi xét theo kết quả đối đầu gần đây cũng như hiệu quả từ hàng công 2 đội, mức tỷ lệ này là không quá cao. Trong bối cảnh ấy, nên đặt niềm tin cho mốc dưới. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 14 lần đụng độ gần đây, Liverpool đã thắng tới 11, trong khi Bourrnemouth chỉ thắng 1.

* Trên sân nhà, Bournemouth đã thua tới 5 và chỉ có 1 chiến thắng ở 6 lần cuối cùng tiếp đón The Kop.

* Tại Premier League, Liverpool đã thắng 6, hoà 1 và thua 1 trước Bournemouth ở 8 lần đụng độ trước đây.

* 2 mùa gần nhất, Liverpool đã cùng giành chiến thắng 4-0 ở lượt đi trên sân của Bournemouth và 3-0 ở lượt về tại Anfield.

* 4 lần chạm trán cuối cùng, Liverpool cũng toàn thắng theo kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth: Không có sự phục vụ của David Brooks, Stanislas, Charlie Daniels và Joshua King vì chấn thương; còn Harry Wilson không đủ điều kiện thi đấu; trong khi Surman, Lloyd Kelly và Steve Cook chưa chắc chắn ra sân.

Liverpool: Alisson trở lại sau án treo giò; chỉ có Nathaniel Clyne, Joel Matip và Fabinho vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: liverpool Ngoại hạng Anh Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo