Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Arsenal, 03h00 ngày 28/1: Pháo thủ trở lại

27/01/2020 09:38

Dự đoán bóng đá Bournemouth vs Arsenal, 03h00 ngày 28/1 - Vòng 4 Cúp FA, sân Vitality. Trận hoà 2-2 trên sân của Chelsea ở vòng đấu vừa rồi tại giải Ngoại Hạng Anh không phải kết quả tồi với Arsenal, tuy nhiên ở vào hoàn cảnh hiện tại nó vẫn chưa thể khiến nhiều người hài lòng bởi lẽ đó đã là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Mikel Arteta không biết biết chiến thắng và đã bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 30 điểm sau 24 vòng đấu, ít hơn tốp 4 tới 10 điểm.

Trong bối cảnh mà mục tiêu tốp 4 ở giải Ngoại Hạng Anh đang trở nên hết sức khó khắn, những sân chơi như cúp FA được xem là mục tiêu để Pháo thủ cứu vãn cho 1 mùa giải tệ hại. Tuy vậy thì mọi chuyện cũng chẳng dễ dàng sau khi chứng kiến thầy trò HLV Mikel Arteta phải chật vật để vượt đội bóng hạng dưới là Leeds Utd ở vòng 3 vừa rồi với tỷ số tối thiều 1-0 dù được chơi trên sân nhà.

Ở vòng 4 tới đây, Arsenal còn phải chạm trán với thử thách khó khăn hơn là Bournemouth, 1 đội bóng cũng đang chơi ở giải Ngoại Hạng Anh. Bên cạnh phong độ nghèo nàn như đã kể trên thì ở cuộc đọ sức sắp tới, với việc phải chơi trên sân khách, mọi chuyện còn khó lường hơn, nhất là khi chứng kiến đội bóng này mới chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 12 trận trên mọi đấu trường vừa rồi.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù không phải đội bóng được đánh giá cao và hiện tại cũng đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng khi đứng thứ 18 với 23 điểm sau 24 vòng đấu, thế nhưng những nỗ lực của Bournemouth trong thời gian gần đây là không thể bàn cãi và ngay như ở vòng đấu vừa rồi họ đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Brighton.

Quan trọng hơn là Bournemouth rất biết tận dụng lợi thế sân nhà của mình để hướng tới những kết quả tích cực trong quãng thời gian vừa qua, điều đó đã được mính chứng qua việc họ đã thắng tới 2 và hoà 1 ở 5 trận vừa rồi, trong đó có trận hoà 1-1 trước chính Arsenal ở vòng 19 giải Ngoại Hạng Anh cách đây 1 tháng, vì vậy sự lo lắng cho Pháo thủ lại càng tăng lên.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại vẫn đang cho thấy sự ủng hộ với Arsenal khi họ vẫn được niêm yết với tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp. Nên nhớ, trong cả 3 lần viếng thăm Dean Court gần nhất, Pháo thủ đều chỉ được xếp ở mức kèo như vậy, và xét trong điều kiện thi đấu không tốt như hiện tại, mức kèo này rõ ràng đang mang đến hy vọng cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, so với phong độ không quá ấn tượng của hàng công 2 đội cũng như kết quả đối đầu gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, mức tỷ lệ này là khá cao và đem đến những hy vọng nhất định cho khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 10 lần đụng độ gần đây, Bournemouth đã thắng 1, trong khi Arsenal thắng tới 7.

* Trên sân của Bournemouth, Arsenal đã thắng 2, hoà 2 và thua 1 ở 5 lần viếng thăm gần nhất.

* Mùa này tại giải Ngoại Hạng Anh, lượt đi Arsenal thắng 1-0 trên sân nhà, lượt về 2 đội hoà 1-1 trên sân Bournemouth.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth: David Brooks, Charlie Daniels, Groeneveld, Jordon Ibe, Joshua King, Chris Mepham, Junior Stannislas và Jack Stacey vắng mặt vì chấn thương. 

Arsenal: David Luiz, Aubameyang vắng mặt vì án treo giò; trong khi Reiss Nelson, Calum Chambers, Kieran Tierney và Kolasinac dính chấn thương; còn Sokratis vẫn chưa chắc chắn ra sân vì cảm cúm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: arsenal FA CUP Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo