Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bologna vs Juventus, 02h45 ngày 23/6: Đẳng cấp lên tiếng

22/06/2020 10:26

Nhận định bóng đá Bologna vs Juventus, 02h45 ngày 23/6 - vòng 27 VĐQG Italia. Trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Juventus đã khiến không ít người thất vọng khi ngay lập tức trở thành cựu vương ở Cúp QG Italia sau khi để thua trước Napoli.

Ở trận Chung kết sau loạt luân lưu 11m, chưa kể trước đó họ cũng đã phải khá nhọc nhằn để vượt qua AC Milan ở Bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Như vậy là mục tiêu lớn nhất ở hiện tại của thầy trò HLV Maurizio Sarri sẽ là cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải VĐQG Italia, nơi họ đang dẫn đầu với 63 điểm sau 26 vòng đấu, tuy nhiên thì với khoảng cách chỉ là 1 điểm so với đối thủ đứng sau, cuộc đua lúc này mới thực sự trở nên gay cấn. Và để hiện thực mục tiêu của mình, Lão bà sẽ cần phải có 1 cú hích về tinh thần sau 2 trận liên tiếp gây thất vọng vừa rồi.

Và trong tình hình này, cuộc chạm trán với Bologna ở vòng 27 tới đây chính là cơ hội để họ cụ thể hoá nhiệm vụ của mình, cụ thể ở đây chính là việc phải giảnh chiến thắng để tiếp tục duy trì thế dẫn dầu trên BXH. Với thực lực của mình, đây là nhiệm vụ nằm trong khả năng của thầy trò HLV Maurizio Sarri, vì vậy việc họ được kỳ vọng cũng là dễ hiểu.

Tuy nhiên, việc như đã đề cập, cả 2 trận vừa rồi, Lão bà đã gây thất vọng lớn, vì vậy vẫn có những nghi ngại cho đội bóng này, nhất là khi chứng kiến kết quả thi đấu sân khách của họ thời gian vừa rồi, cụ thể ở đây là việc họ đã thua tới 3 trong số 4 trận gần nhất, riêng ở giải VĐQG Italia, thầy trò HLV Maurisio Sarri cũng thua tới 2/3 chuyến làm khách cuối cùng của mình.

Mặc dù vậy thì việc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ cũng là đặc điểm để có thể hy vọng cho Lão bà. Điều này càng đúng hơn khi biết rằng ở phía bên kia chiến tuyến, Bologna không những đang đứng thấp hơn trên BXH khi đứng tận vị trí thứ 10 với 34 điểm sau 27 trận, mà còn đang trải qua quãng thời gian thi đấu không mấy tích cực, cụ thể ở 3 trận gần nhất, họ chỉ có 1 kết quả hoà, còn lại thua 2. 

Lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Mihajlovic chính là lợi thế sân nhà, nơi đã giúp họ bất bại ở 5/6 trận gần nhất, tuy nhiên đó đều là những đối thủ không quá mạnh và việc họ đã thua kèo châu Á tới 7/9 trận vừa rồi cũng là lý do khiến điểm tựa ấy không còn nhiều giá trị, nhất là khi biết rằng, ở cả 4 lần tiếp đón Juventus, họ đều phải nhận thất bại.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Juventus được xếp ở kèo -1 cũng đang cho thấy sự ủng hộ lớn với đội bóng này dù cho điểm ăn đang giữ thấp hơn đôi chút cho đội chủ nhà. Cần biết rằng, mức kèo này cũng không quá nổi bật so với những chuyến viếng thăm đến Renato Dall'Ara trước đây, thế nhưng nếu xét trong điều kiện mà Lão bà đang có phong độ không tốt, nó vẫn được xem là mức kèo tích cực.

Bên cạnh đó, ở lượt đi vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà nhưng Juventus cũng chỉ chấp 1 1/4, vì thế ở lần tái đấu tới đây vẫn chấp tới 1 hoà cũng được xem là mữa kèo cho thấy sự ủng hộ với họ. Với những đặc điểm như vậy, sự tin tưởng dành cho thầy trò HLV Maurizio Sarri ở trận đấu tới đây là hoàn toàn có cơ sở.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BOLOGNA VS JUVENTUS:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BOLOGNA VS JUVENTUS:

* 32 lần đụng độ gần đây, Bologna chỉ thắng 1, trong khi Juventus thắng tới 23.

* Trên sân nhà, Bologna đã thua tới 11 và chỉ có 4 kết quả hoà ở 15 lần gần nhất tiếp đón Juventus.

* Lượt đi mùa này, Juventus đã thắng 2-1 trên sân nhà.

* 8 lần đụng độ gần nhất đều đã chứng kiến Bologna trắng tay trước Lão bà.

* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/5 lần đụng độ gần nhất.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BOLOGNA VS JUVENTUS:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BOLOGNA VS JUVENTUS:

- Bologna: Mitchel Dijks trở lại sau chấn thương, nhưng Andreas Skov Olsen vẫn chưa thể bình phục, còn Jerdy Schouten, Federico Santander và Mattia Bani vắng mặt vì án treo giò

- Juventus: Chấn thương của Alex Sandro và Sami Khedira là những mối bận tâm lớn nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOLOGNA VS JUVENTUS:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus (-1) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Bologna Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo