Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bilbao vs Atletico Madrid, 19h00 ngày 14/6: Đại chiến tại xứ Basque

14/06/2020 12:41

Nhận định bóng đá Bilbao vs Atletico Madrid, 19h00 ngày 14/6 - Vòng 28 VĐQG Tây Ban Nha. Atletico Madrid gây tiếng vang lớn trước khi bước vào giai đoạn "ngủ đông 3 tháng" vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tiếng vang đó được họ tạo ra tại Champions League với thắng lợi quả cảm 3-2 ở loạt sút luân lưu trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 (thắng 1-0 trên sân nhà lượt đi, thua 0-1 trên sân khách lượt về).

Nhưng cũng chính trận lượt về trên sân của Liverpool đã chỉ ra rằng, Atletico Madrid chỉ giỏi phòng ngự chứ vẫn bế tắc khi phải tấn công, đặc biệt ở các trận làm khách. 14 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường, Atletico Madrid chỉ thắng được 1 trận với tỷ số 2-1 trước Real Betis, còn lại là 8 trận hòa và 5 thất bại.

Bán Antoine Griezmann cho Barcelona giá 120 triệu euro, đầu tư 126 triệu euro để mua Joao Felix ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 thực sự là thất bại của Atletico Madrid. Đến thời điểm hiện tại, Joao Felix mới ghi được 4 bàn sau 20 trận thi đấu tại La Liga. Trận đấu sắp tới với Bilbao, chân sút người Bồ Đào Nha còn không thể thi đấu vì án treo giò.

Hàng công Atletico Madrid mùa này trông đợi vào lão tướng Diego Costa và tiền đạo đã qua thời đỉnh cao Alvaro Morata. Vậy nên Atletico Madrid mới đang xếp thứ 6 (ngoài Top 4), khiến nhiều người hâm mộ phải chép miệng khi sau 27 trận tại La Liga 2019/20 mới ghi được 31 bàn thắng.

Bilbao ở mùa giải này xét một cách tổng thể cũng thi đấu khá phập phù. Sau 27 trận, Bilbao giành 37 điểm, kém Atletico Madrid 8 điểm. Tuy nhiên, có một thực tế vẫn diễn ra là Bilbao luôn thể hiện một bộ mặt rất khác khi có lợi thế về mặt sân bãi. 20 lần tiếp khách trước đó họ bất bại tới 17 lần với 13 chiến thắng và 4 trận hòa.

Chính sân nhà đã trở thành điểm tựa để Bilbao vào tới chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này. Xứ Basque là nơi mà Barcelona bị đánh bại ở tứ kết, Granada tay trắng ở bán kết Copa del Rey 2019/20. La Liga mùa trước, khi làm khách của Bilbao, Atletico Madrid bị đánh bại với tỷ số 0-2.

Trước giờ bóng lăn thất bại 0-2 kể trên, Atletico Madrid chấp -1/4 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, Atletico Madrid tiếp tục chấp -1/4...

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BILBAO VS ATLETICO MADRID:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BILBAO VS ATLETICO MADRID:

- Atletico Madrid thắng 9, hòa 5, thua 24 trên 38 trận đối đầu trước đây.

- Trận gần nhất trên sân nhà, Bilbao đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-0.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BILBAO VS ATLETICO MADRID:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BILBAO VS ATLETICO MADRID:

- Bilbao: Inigo Lekue chấn thương.

- Atletico Madrid: Sime Vrsaljko chấn thương, Joao Felix bị treo giò, khả năng ra sân của Vitolo còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BILBAO VS ATLETICO MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Bilbao +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: atletico madrid Athletic Bilbao
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo