Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Betis vs Real Madrid, 03h00 ngày 9/3: Đòi lại ngôi đầu

08/03/2020 11:03

Nhận định bóng đá Betis vs Real Madrid, 03h00 ngày 9/3 - Vòng 27 VĐQG Tây Ban Nha, sân Benito. Việc đại kình địch đã vượt qua Sociedad để tạm chiếm lại ngôi đầu khiến thầy trò Zidane càng thêm quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Betis ở trận đấu hôm nay.

Trận đối đầu ở giai đoạn lượt đi giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Real Betis đã xuất sắc cầm hòa Real Madrid với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, ở lần tái ngộ sắp tới, dù sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Real Betis lại không hứa hẹn vào khả năng có điểm trước Kền kền trắng. Việc nhà cái để Real Madrid chấp -3/4 theo kèo châu Á sớm thể hiện điều này.

Bởi lẽ ở mùa giải trước, khi làm khách trên sân của Betis, Real Madrid chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á cả trận trước giờ bóng lăn. Betis thực tế đã gây ra không ít khó khăn cho đối thủ nhưng chung cuộc, Real Madrid vẫn có chiến thắng với tỷ số 2-1. Đó cũng là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên sân của Betis.

Trên sân nhà mùa này, Betis thực tế vẫn thể hiện được phong độ tốt và giữ được bản sắc trong lối chơi. Tuy nhiên, chính bản sắc sẵn sàng đá tấn công ấy lại thường xuyên biến Betis thành "mồi ngon" của các ông lớn. 13 trận sân nhà gần đây, Betis bất bại tới 10 trận nhưng cả 10 trận đấu đó họ đều xếp cửa trên trước giờ bóng lăn.

Ba trận còn lại Betis toàn thua trước ba đội cửa trên là Sevilla, Atletico Madrid và Barcelona. Xét tổng thể, thời gian gần đây Real Madrid không có được phong độ thật sự tốt. Tuy nhiên, sau khi giành chiến thắng 2-0 ở trận El Clasico cuối tuần trước để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga với 1 điểm nhiều hơn Barcelona, Kền kền trắng chắc chắn sẽ không cho phép mình đánh rơi điểm số ở lần xuất quân liền kề.

Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, mức 3 hòa sớm cho thấy cửa Tài sáng nước vì như đã nói, trận đối đầu giai đoạn lượt đi La Liga mùa này giữa hai đội đã khép lại với tỷ số 0-0. Real Betis luôn sẵn sàng chơi đôi công trên sân nhà và đó là cơ hội tốt để Real Madrid bùng nổ ở khả năng ghi bàn. Ba lần gần nhất làm khách trên sân của Betis, Real Madrid đã ghi tới 13 bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BETIS VS REAL MADRID

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BETIS VS REAL MADRID

- Real Madrid thắng 20, hòa 10, thua 5 trên 35 trận đối đầu trước đây.

- Betis toàn thua 3 lần tiếp đón Real Madrid gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU BETIS VS REAL MADRID

- Betis hòa 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Real Madrid thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Betis là tiền đạo Loren với 9 pha lập công

- Real Madrid đã ghi được 21 bàn thắng và để lọt lưới 8 bàn thua trong các trận làm khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BETIS VS REAL MADRID

Betis: Juanmi chấn thương. 

Real Madrid: Marco Asensio và Eden Hazard chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BETIS VS REAL MADRID

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Real Madrid Real Betis La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo