Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Betis vs Granada, 03h00 ngày 16/6: Nợ chồng thêm nợ

15/06/2020 09:42

Nhận định bóng đá Betis vs Granada, 03h00 ngày 16/6 - vòng 29 VĐQG Tây Ban Nha. Sau khi thi đấu trở lại, La Liga diễn ra với mật độ dày đặc. Chỉ ít ngày sau trận thua Sevilla, Betis sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng 29 với màn tiếp đón Granada. Ở các mùa giải trước, khi tiếp đón đối thủ này, Betis thường được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:3/4. Nhưng ở trận đấu đêm nay, tỷ lệ được niêm yết chỉ là 0:1/2.

Thậm chí, ở mốc tỷ lệ trên, điểm ăn của Granada đang có xu hướng giảm mạnh. Diễn biến trên sàn giao dịch đã báo hiệu 90 phút không dễ dàng cho Betis. Thực tế, sau trận thua Sevilla cách đây ít ngày, thầy trò Rubi đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Trong phần còn lại của mùa giải, Betis sẽ phải thể hiện sự tập trung cao hơn do chỉ còn hơn 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Sở dĩ Betis không được đánh giá quá cao ở trận đấu này vì họ đang thể hiện phong độ không tốt. Tính cả trận thua Sevilla vừa qua, thầy trò Rubi chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 8 vòng đấu gần nhất. Trên sân nhà mùa này, Betis từng gây thất vọng khi bị Mallorca cầm hòa 3-3 dù được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/4. Hay ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1/2, họ chỉ giành được 1 điểm trước Eibar (hòa 1-1).

Khác với Betis, trong ngày trở lại của La Liga, họ đã xuất sắc đánh bại đội bóng đang đua top 4, Getafe với tỷ số 2-1. Đây là trận bất bại thứ 5 liên tiếp ở La Liga của thầy trò Diego Martínez. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Granada đã thắng kèo ở 7 vòng đấu gần nhất.

Với 41 điểm trong gay, Granada đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Do chỉ kém 4 điểm so với top 6 nên thầy trò Diego Martínez vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu. Hưng phấn và sự thoải mái về tinh thần chính là chìa khóa để Granda tin tưởng kết quả tốt trong chuyến viếng thăm Benito Villamarín đêm nay.

Đáng chú ý, ở cả 2 trận sân khách gần nhất, Granada đều có điểm ra về khi bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:1/2. Ngoài ra, thầy trò Diego Martinez còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, trong 7 màn đụng độ Betis gần nhất ở La Liga, họ chỉ duy nhất 1 lần thất bại (thắng 3, hòa 3, thua 1).

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BETIS VS GRANADA:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BETIS VS GRANADA:

- Ở trận lượt đi, Betis đã để thua 0-1 trên sân của Granada.

- Betis chỉ thắng 1/7 màn đụng độ Granada gần nhất ở La Liga (thắng 1, hòa 3, thua 3).

- 5/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BETIS VS GRANADA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BETIS VS GRANADA:

- Betis: Vắng Javi Garcia, Juanmi (chấn thương); Khả năng ra sân của Marc Bartra còn bỏ ngỏ.

- Granada: Vắng Yangel Herrera (treo giò); Khả năng ra sân của Alvaro Vadillo, Alex Martinez, Quini và Neyder Lozano còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BETIS VS GRANADA:

+ Betis: Joel; Emerson, Feddal, Sidnei, Moreno; Canales, Rodriguez, Alena; Fekir, Iglesias, Joaquin.

+ Granada: Silva; Neva, Duarte, Sanchez, Diaz; Gonalons, Eteki; Foulquier, Fernandez, Machis; Soldado.

Lựa chọn tốt nhất: Granada cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Real Betis Granada
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo