Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Benfica vs Vitoria Guimaraes, 03h30 ngày 15/7: Con mồi quen thuộc

14/07/2020 11:24

Nhận định bóng đá Benfica vs Vitoria Guimaraes, 03h30 ngày 15/7 - Vòng 32 VĐQG Bồ Đào Nha. Vitoria Guimaraes toàn thua cả 10 trận làm khách gần đây trên sân của Benfica trong khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Trong 10 thất bại này có tới 7 trận Vitoria Guimaraes bị Benfica tạo cách biệt 2 bàn trở lên. Nhưng điều đáng lưu tâm là trước giờ bóng lăn, Benfica được đánh giá rất cao trên sàn giao dịch châu Á.

Những lần tiếp đón Vitoria Guimaraes trước đây trên sân nhà, Benfica luôn chấp từ -1 đến -2 1/2 theo handicap cả trận. Mùa giải trước Vitoria Guimaraes được chấp +1 1/2 khi làm khách trên sân Da Luz. Nhưng ở lần tái đấu sắp tới, Benfica chỉ chấp -3/4 theo chỉ số tương tự. Điều đó sớm cho thấy rằng cửa trên là kênh đầu tư kém an toàn.

Benfica gần như không còn cơ hội vô địch khi họ đã kém đội đầu bảng Porto 8 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Benfica cũng chẳng lo đến việc mất vị trí thứ 2 vì lúc này họ đã hơn đội xếp thứ 3 Sporting Lisbon 9 điểm. Vì vậy ở những vòng đấu sắp tới rất khó kỳ vọng vào việc Benfica sẽ bung hết sức.

Trong khi đó Vitoria Guimaraes vẫn đang cố gắng đua tranh vé dự Europa League. Vitoria Guimaraes đang có 46 điểm, kém đội xếp thứ 5 Rio Ave 4 điểm. Vitoria Guimaraes thể hiện được sự nỗ lực bằng việc giành 2 chiến thắng ở 3 trận gần đây. Trên sân khách ở mùa giải này Vitoria Guimaraes cũng luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Cụ thể 13 trận xa nhà gần đây tính tên mọi đấu trường Vitoria Guimaraes bất bại tới 11 lần với 6 chiến thắng và 5 trận hòa. Bên kia chiến tuyến, Benfica đã gây thất vọng trong nhiều tháng qua. 17 trận trước đó tính trên mọi đấu trường đội chủ sân Da Luz để thua tới 15 trận theo kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BENFICA VS VITORIA GUIMARAES:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU BENFICA VS VITORIA GUIMARAES:

Dù đang cần điểm để cạnh tranh vé dự Europa League, Vitoria Guimaraes vẫn buộc phải thi đấu thận trọng khi làm khách trên sân của một đối thủ lớn như Benfica. Trong khi đó gần đây phong độ của Benfica lại không được tốt, 6 trận sân nhà gần đây họ chỉ thắng được đúng 1 trận. Cùng với việc 5 trên 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối đa 2 bàn/trận, kịch bản khô hạn bàn thắng càng được tin tưởng hơn ở trận đấu sắp tới.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BENFICA VS VITORIA GUIMARAES:

- Benfica thắng thắng 36, hòa 6, thua 7 trên 49 trận đối đầu trước đây.

- Vitoria Guimaraes thắng kèo 4 trên 5 trận làm khách gần đây trên sân của Benfica.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BENFICA VS VITORIA GUIMARAES:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BENFICA VS VITORIA GUIMARAES:

- Benfica: Alejandro Grimaldo chấn thương, khả năng ra sân của Adel Taarabt còn bỏ ngỏ.

- Vitoria Guimaraes: Valerii Bondarenko chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BENFICA VS VITORIA GUIMARAES:

Lựa chọn tốt nhất: Vitoria Guimaraes +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Benfica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo