Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Paderborn, 02h30 ngày 22/02: Giữ sức cho C1

21/02/2020 10:53

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Paderborn, 02h30 ngày 22/02 - Vòng 23 VĐQG Đức, sân Allianz Arena. Việc đối đầu với Paderborn không khó để Bayern có một chiến thắng. Tuy nhiên sẽ không có nhiều bàn thắng khi họ cần giữ sức cho các trụ cột để đá Champions League.

Sau những bất ngờ ở giai đoạn giữa mùa thì cuối cùng Bundesliga cũng lập lại trật tự vốn tồn tại suốt thời gian qua: Bayern trên đỉnh. Hùm xám xứ Bavaria đã trở lại ngôi đầu nhưng họ chỉ hơn đối thủ xếp sau là RB Leipzig có 1 điểm. Gặp đội đang bét bảng là Paderborn ở vòng này, chẳng ai nghi ngờ về chiến thắng dành cho Bayern, nhưng vấn đề là họ sẽ thắng với tỷ số bao nhiêu?

Trên sàn châu Á, trận này nhà cái ra tỷ lệ Bayern Munich chấp 3 1/4, mức handicap không hề thấp, nhưng nó lại rất “chơi vơi”. Thắng Paderborn với cách biệt nhiều hơn 3 bàn là điều Bayern hoàn toàn có thể làm được, nhưng liệu họ có nhất thiết phải bung sức? So với những lần gặp Paderborn trước đây, tỷ lệ chấp ngày hôm nay của Bayern là cao hơn, và nhiều người hẳn sẽ tin vào “hùm xám” ở cuộc chiến này.

Lựa chọn đó không phải là không có cơ sở, khi Bayern chơi khởi sắc hơn nhiều ở giai đoạn lượt về. Họ giành những chiến thắng thuyết phục trước Hertha Berlin, Schalke và FC Koln. Đối thủ Paderborn lại quá yếu và hiện đang xếp cuối bảng. Nếu đá hết sức, một chiến thắng hủy diệt dành cho Bayern trận này là điều có thể xảy ra. Nhưng người viết lại không tin vào điều đó.

Sở dĩ tôi cho rằng các học trò của Flick không cần bung sức bởi giữa tuần tới, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến London để chạm trán Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. “Hùm xám” cần giữ sức cho trận cầu đó và theo người viết thì không cần chơi hết sức Bayern vẫn giành 3 điểm ở trận đón tiếp Paderborn ngày hôm nay.

Paderborn dù yếu nhưng thời gian gần đây phong độ sân khách của CLB này không hề tồi. Nên biết là 5 vòng xa nhà mới nhất, Paderborn bất bại đồng thời thắng kèo tới 4 trận. Họ có điểm trên sân Signal Iduna Park của Dortmund, cầm hòa Schalke tại Veltins-Arena và thắng Bremen, Freiburg ngay trên sân của 2 đối thủ này. Những kết quả đó là rất đáng khích lệ với 1 CLB đang đứng bét bảng.

Thực tế ở lượt đi, Paderborn đã tạo ra nhiều khó khăn cho Bayern và Hùm xám chỉ có thể thắng sát nút 3-2. Khi tâm trí đang hướng về Stamford Bridge, Bayern khó lòng hủy diệt Paderborn ở lần chạm trán ngày hôm nay. Kịch bản tưng bừng theo đó cũng không được tôi đánh giá cao dù rằng 3 lần gặp gỡ gần nhất giữa đôi bên đều có tối thiểu 5 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ BAYERN VS MUNICH

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BAYERN VS MUNICH

* Bayern Munich toàn thắng cả 5 lần gặp Paderborn trước đây, ghi tổng cộng 24 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần.

* Lượt đi Bayern thắng 3-2 trên sân của đối thủ còn lần tiếp Paderborn tại Allianz Arena mới nhất, “hùm xám” thắng đậm 4-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BAYERN VS MUNICH

* Bayern Munich: Sule, Perisic chấn thương còn Pavard và Boateng bị treo giò. Javi Martínez không hoàn toàn sung sức.

* Paderborn: Sabiri, Luca Kilian chấn thương trong khi Jamilu Collins được cho nghỉ trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYERN VS MUNICH

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Paderborn (+3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Bayern Munich Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo