Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Monchengladbach, 23h30 ngày 13/4: Vị thế của Hùm xám

13/06/2020 14:01

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Monchengladbach, 23h30 ngày 13/4 - vòng 31 VĐQG Đức. Với chiến thắng 2-1 trước Eintracht Frankfurt ở trận Bán kết diễn ra cách đây ít ngày, Bayern Munich đã dần cụ thể hoá mục tiêu giành cú đúp danh hiệu ở sân chơi quốc nội mùa này khi có mặt ở Chung kết cúp QG Đức mùa này. Ở sân chơi khác là giải VĐQG Đức, thầy trò HLV Hans Dieter Flick cũng đang vững vàng ở vị trí dẫn đầu trên BXH với 70 điểm sau 30 vòng đấu.

Với khoảng cách lên tới 7 điểm so với đối thủ bám đuổi phía sau, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, người hâm mộ của Hùm xám có lẽ đang đếm ngược cho ngày đăng quang. Và ở vòng đấu tới đây khi có cuộc đụng độ với Monchengladbach, 1 chiến thắng sẽ giúp Bayern Munich tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch.

Mục tiêu này là hoàn toàn có cơ sở bởi ở thời điểm hiện tại, thật khó để thế lực nào tại giải VĐQG Đức có thể cản bước thầy trò HLV Hans Dieter Flick sau những gì họ đã thể hiện. Cụ thể nếu tính cả chiến thắng ở Cúp QG Đức vừa rồi, Bayern Munich đã trải qua trận thắng thứ 6 liên tiếp kể từ sau khi trở lại từ quãng thời gian nghỉ vì dịch bệnh.

Hơn nữa, ở cuộc đọ sức sắp tới, Hùm xám còn có thêm lợi thế được chơi tại Allianz Arena, nơi họ cũng đang duy trì được phong độ ấn tượng với 10 chiến thắng và chỉ để hoà 1 ở 11 trận vừa rồi. Tuy nhiên mọi chuyện cũng chưa hẳn đã ủng hộ cho thầy trò HLV Hans Dieter Flick, điều thể hiện rõ nhất trước mắt là họ sẽ không có sự phục vụ của 2 cái tên quan trọng là Lewandowski và Muller vì thẻ phạt.

Chưa kể, đối thủ ở phía bên kia chiến tuyến cũng là 1 Monchengladbach không thể coi thường khi đang đứng thứ 4 trên BXH với 56 điểm sau 30 vòng đấu. Về mặt phong độ, mặc dù đang có kết quả thi đấu khá tệ với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 4 vòng vừa rồi, thậm chí là thua 2, thế nhưng bù lại trên sân khách họ lại thể hiện khá tốt với 3 chiến thắng và 2 hoà ở 7 trận vừa rồi.

Không những thế, ở những lần đọ sức gần đây, Monchengladbach cũng đang cho thấy mình là đối thủ đầy khó chịu với Bayern Munich khi đã thắng 3 và hoà cũng chỉ thua 2 ở 5 trận chính thức vừa rồi. Riêng tại Allianz Arena, thầy trò HLV Marco Rose cũng đã bất bại tới 5 và chỉ thua 2 ở 8 trận gần nhất. Vì vậy không phải ngẫu nhiên mà họ cũng nhận được sự kỳ vọng.

Bên cạnh đó thì trên sàn giao dịch châu Á, việc Bayern Munich chỉ được xếp ở kèo -1 1/4, và dù điểm ăn đang có phần thấp hơn nhưng đây vẫn bị xem là mức kèo chưa thể hiện được vị thế của Hùm xám, nhất là khi biết rằng nó đã thấp hơn trong cả 3 lần cuối cùng tiếp đón Monchengladbach. Chính vì vậy sự thiếu tin cậy từ đội chủ sân Allianz Arena sẽ đồng thời là hy vọng cho thầy trò HLV Marco Rose, và họ hoàn toàn có thể tạo bất ngờ ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BAYERN MUNICH VS MONCHENGLADBACH:


 
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BAYERN MUNICH VS MONCHENGLADBACH:

* 41 lần đụng độ gần đây, Bayern Munich đã thắng tới 17, trong khi Monchengladbach chỉ thắng 9.

* Trên sân nhà, Bayern Munich chỉ thắng 2 ở 7 lần tiếp đón Monchengladbach gần nhất.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 8/10 lần đọ sức gần nhất.

* Trên sân nhà, Monchengladbach đã thắng 2-1 ở lượt đi vừa rồi.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BAYERN MUNICH VS MONCHENGLADBACH:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BAYERN MUNICH VS MONCHENGLADBACH:

- Bayern Munich: Lewandowski và Muller vắng mặt vì thẻ phạt; Coutinho, Sule, Tolisso và Thiago vẫn chưa bình phục; trong khi Cuisance, Gnarby và Mai vẫn chưa chắc chắn ra sân.

- Monchengladbach: Plea dính án treo giò; trong khi Strobl và Zakaria vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYERN MUNICH VS MONCHENGLADBACH:

- Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer - Pavard, Boateng, Alaba, Davies - Kimmich, Martinez - Coman, Goretzka, Perisic - Zirkzee

- Monchengladbach (4-3-1-2): Sommer - Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini - Hofmann, Kramer, Neuhaus - Stindl - Embolo, Thuram

Lựa chọn tốt nhất: Monchengladbach (+1 1/4) cả trận và Xỉu (3 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Borussia Mönchengladbach Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo