Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim, 20h30 ngày 05/10: Khó cản bước Hùm

05/10/2019 10:17

Dự đoán bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim, 20h30 ngày 05/10 - Vòng 7 VĐQG Đức, sân Allianz Arena. Bayern Munich đang hưng phấn cao độ sau chiến thắng không tưởng trước Tottenham. Hơn thế nữa, họ đang thi đấu rất hủy diệt trên sân nhà khi 3 trận gần nhất họ đều thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Những kỳ vọng về một mùa giải Bundesliga giàu tính cạnh tranh hơn đã xuất hiện trong những vòng đầu tiên, khi Bayern Munich chơi thất thường và RB Leipzig vươn lên mạnh mẽ. Nhưng rồi NHM chợt nhận ra sự kỳ vọng đó chỉ là thoáng qua mà thôi. Bayern Munich quá mạnh so với phần còn lại của nước Đức và mọi thứ lại dần đi vào quỹ đạo mà nó vốn có.

Hùm xám xứ Bavaria đã trở lại ngôi đầu và rất khó để đánh bật họ khỏi vị trí quen thuộc này. Bayern Munich của Niko Kovac đang vào guồng với những nhân tố cực kỳ chất lượng. Sự bổ sung Coutinho, Perisic, Pavard hay Lucas Hernandez mang đến cho Bayern diện mạo mới, hoàn chỉnh hơn ở nhiều góc độ. Càng chơi thì các tân binh của “hùm xám” càng cho thấy sự hòa nhập tốt với đồng đội mới.

Bayern Munich đang cực kỳ hưng phấn, nhất là sau màn vùi dập Tottenham không thương tiếc tại đấu trường Champions League. Đáng nói là trận thắng hủy diệt đó của Bayern diễn ra ngay tại London. Trở về Allianz Arena, “hùm xám” sẽ còn nguy hiểm hơn rất nhiều và Hoffenheim không phải đối thủ có thể ngáng đường các học trò Kovac vào thời điểm này.

Nên biết rằng 3 trận sân nhà gần nhất Bayern toàn thắng và ghi tổng cộng 13 bàn trong khi chỉ thủng lưới 1 lần. Đáng chú ý là trong 3 chiến thắng đó, có 1 trận Bayern cũng chấp 2 3/4 tương tự như ngày hôm nay và kết quả là họ vùi dập Mainz tới 6-1. Kèo châu Á trận này cũng cho thấy sự nhìn nhận tích cực từ phía nhà cái với “hùm xám”.

Sở dĩ người viết nói như vậy bởi 3 lần gần nhất tiếp Hoffenheim trên sân nhà, Bayern đều chỉ chấp tối đa có 2 1/4. Nhưng cách đánh giá của giới cầm cân nảy mực không phải không có lý. Hoffenheim sa sút nhiều mùa này và hiện họ chỉ có 5 điểm sau 6 vòng, hơn vị trí cầm đèn đỏ 2 điểm mà thôi.

Những thất bại thảm hại ngay trên sân nhà với cùng tỷ số 0-3 trước Freiburg và Gladbach cho thấy Hoffenheim đang thực sự khủng hoảng. Trong bối cảnh như vậy, làm khách ở Allianz Arena trước một “hùm xám” đang hưng phấn thực sự là thử thách quá lớn với Hoffenheim và họ khó tránh khỏi một trận thua đậm.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Bayern Munich thắng 16, hòa 5 và thua 2 ở 23 lần đụng độ với Hoffenheim trước đây.

* Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich thắng 10 và hòa 2 ở 12 lần tiếp Hoffenheim trong quá khứ.

* Mùa giải năm ngoái, Bayern Munich đánh bại Hoffenheim cả 2 lượt đi và về với cùng tỷ số 3-1.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU 

* Bayern Munich thắng 7, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Hoffenheim thắng 1, hòa 4, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bayern Munich và Hoffenheim lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Bayern Munich và Hoffenheim lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Bayern Munich: Goretzka và Jann-Fiete Arp chấn thương còn Lucas Hernández và Alaba không hoàn toàn sung sức.

* Hoffenheim: Belfodil, Kramaric và Zuber chấn thương trong khi Samassékou bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (-2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-1

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Hoffenheim
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo