Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hertha Berlin, 01h30 ngày 17/8: Rượt đuổi mãn nhãn

16/08/2019 09:35

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hertha Berlin, 01h30 ngày 17/8 - Vòng 1 Bundesliga, sân Allianz Arena. Một mùa hè đầy biến động đã xảy đến với Bayern Munich khi họ chia tay rất nhiều trụ cột. Trong khi đó, Hertha Berlin đã bổ sung rất nhiều cái tên mới và phong độ thi đấu khá ổn định trong những trận giao hữu vừa qua.

Giành chức vô địch lần thứ 7 liên tiếp, Bayern Munich vẫn đang cho thấy sự thống trị tại giải VĐQG Đức với 29 lần đăng quang. Thế nhưng việc Hùm xám xứ Bavaria chơi bất ổn phải nhờ đến sự hụt hơi của đối thủ chính là Dortmund - đội bóng đã dẫn dầu qua cả lượt đi đã cho thấy dấu hiệu ngày càng khó khăn trong cuộc đua giành chiếc đĩa bạc.

Trước khi mùa giải mới 2019/20 diễn ra, những tin không vui cũng tiếp tục đến với Bayern Munich khi 2 lão tướng Frank Ribery và Arjen Robben nói lời chia tay; James Rodriguez cũng đã kết thúc hợp đồng cho mượn và trở về Real Madrid; trong khi Rafinha và Mats Hummels cũng đã đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, với những nhân tố còn lại, tình hình nhân sự của Hùm xám vẫn chưa đến mức quá đáng ngại.

Ở chiều ngược lại, BLĐ của Bayern Munich cũng đã nhanh chóng tìm kiếm những cái tên để khoả lấp chỗ trống mà các trụ cột trên để lại, cụ thể họ đã đưa về những tân binh chất lượng như Benjamin Pavard, Lucas Hernandez hay bản hợp đồng mượn từ Inter Milan – Perisic, 2 hậu vệ trẻ Jann-Fiete Arp và Marco Friedl cũng được bổ sung tạo nên niềm tin cho lứa kế cận.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Niko Kovac cũng đã chủ động trong việc rèn quân cùng những trận giao hữu để lắp ráp đội hình, tuy nhiên những kết quả mà đội bóng này đạt được lại không thực sự ấn tượng. Họ đã trải qua 5 trận giao hữu kể từ khi tập trung trở lại sau kỳ nghỉ hè với 3 chiến thắng và 2 trận thua, trong đó có thất vọng nhất là trận thua trước Tottenham ở Audi Cup, giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà.

Bước vào mùa giải mới, Bayern Munich cũng đã khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi để thua trong trận Siêu cúp Đức với tỷ số 0-2 trước Dortmund. Mặc dù vậy, với chiến thắng 3-1 trước Energie Cottbus ngay sau đó ở Cúp QG Đức, niềm tin phần nào đã trở lại và những hy vọng vào 1 kết quả tích cực trong trận mở màn giải VĐQG Đức cuối tuần này với Hertha Berlin lại được nhân lên.

Trên thực tế, đây không phải thử thách quá đáng ngại với thầy trò HLV Niko Kovac, với sự vượt trội về trình độ chuyên môn cũng như thành tích đối đầu trong quá khứ, chiến thắng sẽ khó mà thoát khỏi tay Hùm xám. Chưa kể ở trận này, Bayern Munich còn được chơi tại Allianz Arena, nơi họ đã thắng liên tiếp cả 11 trận gần nhất ở giải VĐQG Đức.

Bên phía đối diện, sau 1 mùa giải thi đấu khá nhạt nhoà với chỉ vị trí thứ 11 trên BXH, Hertha Berlin cũng đang khá tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ đã đưa về những bản hợp đồng mới như Eduard Lowen từ Nurnberg, Lukebakio từ Watford hay tiếp tục mượn tiền vệ đang thuộc biên chế của Liverpool là Marko Grujic.

Ở giai đoạn luyện tập trước mùa giải, đội bóng thủ đô nước Đức cũng đã rất tích cực thi đấu giao hữu, họ đã chơi tổng cộng tới 9 trận với kết quả khá tích cực khi giành tới 6 chiến thắng, hoà 2 và chỉ để thua 1. Và ở trận đấu khởi động trước mùa giải ở Cúp QG Đức cuối tuần qua, Hertha Berlin cũng đã dễ dàng có chiến thắng 5-1 trước Eichstatt.

Với sự chuẩn bị như vậy, rõ ràng là không thể xem thường Hertha Berlin ở trận đấu tới đây, dù rằng so với Bayern Munich họ đang bị đánh giá thấp hơn nhiều.  Và những hy vọng cũng được dành thêm cho đội bóng thủ đô nước Đức khi trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đọ sức lần này họ chỉ vị chấp 2 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn so với đội chủ sân Allianz Arena.

Cần biết rằng, đây là mức chấp không quá nổi bật từ phía Bayern Munich, nó thậm chí được xem là phổ biến ở những lần tiếp đón Hertha Berlin trước đây. Và sau những gì đã thể hiện trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới vừa qua, hoàn toàn có thể trông đợi vào khả năng gây khó dễ của vị khách đến từ thủ đô nước Đức cho đội chủ sân Allianz Arena tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, những cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội bóng này thường xuyên kết thúc với số bàn thắng không quá cao, tuy nhiên ở lần đọ sức tới đây, với mốc tổng bản thắng được niêm yết lên tới 3 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, những hy vọng vào 1 trận cầu cởi mở và có nhiều pha lập công lại được tin tưởng nhiều hơn. Trên thực tế, những gì mà hàng công 2 đội đã thể hiện thời gian qua là khá tích cực, vì thế có thể đặt sự lựa chọn cho mốc trên ở trận này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 30 lần đụng độ gần đây, Bayern Munich đã thắng tới 20, trong khi Hertha Berlin chỉ thắng 2.

* 10 lần chạm trán gần nhất ở Bundesliga, Bayern Munich cũng thắng tới 6, trong khi Hertha Berlin chỉ thắng 1.

* Bayern Munich đã thắng tới 11 và chỉ hoà 1 ở 12 lần cuối cùng tiếp đón Hertha Berlin.

* Hertha Berlin đã không ghi được bàn nào ở 5 lần làm khách gần nhất tại Allianz Arena.

* Mùa trước, Hertha Berlin đã thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Bayern Munich đã thắng lại 1-0 trên sân nhà ở lượt về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich: Bản hợp đồng mượn từ Inter Milan là Perisic vắng mặt vì án treo giò; trong khi Jerome Boatneg cũng chưa thể ra sân vì vấn đề thể lực và Martinez vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Hertha Berlin: Không có sự phục vụ của Albrecht, Boyata, Dilrosun, Marvin Plattenhardt và Arne Maier vì chấn thương; trong khi Mittelstadt và Pekarik vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bayern (4-3-3): Neuer (c) – Kimmich, Sule, Pavard, Alaba – Goretzka, Thiago, Tolisso – Gnabry, Lewandowski, Coman

Hertha (4-3-3): Jarstein – Klunter, Stark, Rekik, Mittelstadt – Grujic, Duda, Darida – Lukebakio, Ibisevic (c), Kalou

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hertha Berlin (+2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Hertha Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo