Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, 23h30 ngày 30/05: Không cần bung sức

30/05/2020 17:08

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, 23h30 ngày 30/05. Giữa đôi bên là sự chênh lệch rất lớn về vị thế lẫn thực tại. Nếu như Bayern đang chễm trệ ở ngôi đầu và sáng cửa bảo vệ chiếc đĩa bạc của mình thì Foturna Dusseldorf đang gặp không ít khó khăn và hiện xếp thứ 16 – vị trí phải đá play-off chống xuống hạng. Trận lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng Dusseldorf đã thảm bại tới 0-4 trước “hùm xám”.

Nhìn chung có quá nhiều sự khác biệt giữa đôi bên, và chẳng có gì bất ngờ khi sàn châu Á xuất hiện tỷ lệ Bayern chấp tới 2 3/4 ở trận này. Kèo chấp rất sâu và hẳn nhiều người đã nghĩ đến 1 màn hủy diệt từ phía CLB giàu thành tích nhất nước Đức. Nhưng theo người viết thì trận này lựa chọn cửa dưới mới sáng giá.

Chiến thắng ngay tại Signal Iduna Park vòng trước là lời khẳng định của Bayern, rằng họ vẫn là thế lực số 1 nước Đức. Không những thế, trận thắng đó giúp Bayern tạo ra cách biệt lên tới 7 điểm so với Dortmund và gần như chắc chắn “hùm xám” sẽ lại giành đĩa bạc mùa này. Do vậy, Bayern không cần quá bung sức trước đối thủ yếu như Dusseldorf.

Nên biết là sau thời gian nghỉ do dịch covid, các đội sẽ thi đấu với mật độ dày đặc, hơn nữa là phía UEFA vẫn đang để ngỏ khả năng Champions League trở lại. Bởi thế, người viết tin rằng HLV Flick hẳn muốn các trụ cột được phân phối sức hợp lý cho chặng đường còn lại ở mùa này.

Hơn thế nữa, chấp sâu chưa hẳn là cửa trên sẽ thắng đậm. Trận mới nhất sau thời gian nghỉ dịch, Bayern cũng được chơi trên sân nhà để chạm trán với Augsburg và họ đã thua kèo khi chấp 2 3/4 tương tự như hôm nay. Thêm vào đó, cũng cần thấy rằng Dusseldorf đang có sự khởi sắc quãng thời gian gần đây.

Chiến thắng trước Schalke giúp Dusseldorf tiệm cận với vị trí an toàn, và rõ ràng tinh thần của họ đang lên cao. Nên biết rằng Dusseldorf cũng đang có mạch 7 trận bất bại liên tiếp trên khắp các đấu trường tham dự. Xét về chỉ số châu Á thì Dusseldorf thắng kèo cả 4 vòng sân khách vừa qua.

Bên cạnh đó, dù luôn bị đánh giá thấp trước Bayern nhưng thành tích của Dusseldorf trên sân Allianz Arena không phải là tồi. Lưu ý rằng cả 2 lần gần nhất hành quân đến sân đấu này, Dusseldorf đều là đội vượt qua ngưỡng rào cản handicap mà nhà cái đưa ra, thậm chí trận mới nhất họ còn khiến “hùm xám” phải chia điểm (hòa 3-3). Tựu chung lại, dù chấp sâu nhưng người viết không tin rằng Bayern sẽ hủy diệt đối thủ ở trận cầu ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BAYERN MUNICH VS FORTUNA DUSSELDORF:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BAYERN MUNICH VS FORTUNA DUSSELDORF:

- Trong 54 lần đụng độ trước đây, Bayern Munich thắng 31 và thua 12 trận.

- 5 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên tại Bundesliga, Bayern thắng 4 và hòa 1 trong đó có chiến thắng đậm 4-0 ở lượt đi.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BAYERN MUNICH VS FORTUNA DUSSELDORF:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BAYERN MUNICH VS FORTUNA DUSSELDORF:

- Bayern Munich: Coutinho, Niklas Süle, Tolisso và Thiago Alcantara vắng mặt vì chấn thương.

- Foturna Dusseldorf: Zack Steffen cũng chấn thương trong khi Kownacki bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYERN MUNICH VS FORTUNA DUSSELDORF:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Foturna Dusseldorf cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Bayern Munich Dusseldorf
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo