Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Cologne, 20h30 ngày 21/09: Hủy diệt đối thủ

21/09/2019 07:57

Dự đoán bóng đá Bayern Munich vs Cologne, 20h30 ngày 21/09 - Vòng 5 VĐQG Đức, sân Allianz Arena. So sánh về thực lực giữa 2 đội rõ là rất khập khiễng vào lúc này. Bayern Munich vẫn có phong độ rất hủy diệt trong khi đó Koln không có được sự tự tin khi đang đứng gần áp chót trên BXH.

Bundesliga đã đi qua được 4 vòng đấu và những tiên đoán về một mùa giải khó khăn với “hùm xám” Bayern đang dần trở thành sự thật. Sau 4 trận, CLB giàu truyền thống nhất giải đấu đã có 2 lần phải chia điểm và hiện chỉ xếp thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, Cologne (trong bài này người viết sẽ dùng tên FC Koln cho tiện) ở lần trở lại với Bundesliga mùa này đang gặp vô vàn khó khăn.

Tân binh của giải mới chỉ có 1 chiến thắng trên sân của Freiburg và hiện đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ. Những tưởng sau trận thắng Freiburg đó, Koln sẽ khởi sắc nhưng NHM đội bóng nhanh chóng nhận ra thực lực của Koln khá yếu. Nhìn chung những gì Koln trình diễn từ đầu mùa khiến giới mộ điệu chưa thể tin tưởng vào đội bóng này.

Tính ra thì sau 4 vòng đấu, Koln đã có 3 lần gục ngã trước rào cản handicap và xa hơn chút nữa, họ thua kèo tới 6/7 trận gần nhất. Sự yếu kém của FC Koln là điều đã được giới chuyên môn dự báo trước khi mùa bóng này khởi tranh bởi họ thiếu đi những sự tăng cường chất lượng. Với Bayern thì lại khác, “hùm xám” sở hữu lực lượng mạnh và đồng đều ở khắp các tuyến.

Bayern Munich thường có thói quen vùi dập các đối thủ yếu tại Allianz Arena và những chiến thắng 5-1 trước Eintrach Frankfurt hay 6-1 trước Mainz là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Thị trường châu Á ghi nhận kèo chấp 2 1/2 của Bayern ở trận cầu ngày hôm nay. Đây là mức tỷ lệ chưa phải là cao, nhưng nó hợp lý bởi Bayern vừa phải mất sức cho trận mở màn Champions League với Crvena Zvezda.

Đừng vội cho rằng tỷ lệ chấp như vậy của Bayern là thấp bởi cũng với mức handicap tương tự ở trận sân nhà gần nhất, “hùm xám” đã vùi dập Mainz không thương tiếc (thắng 6-0 ngày 18/3/2019). Cũng với tỷ lệ tương tự, trong lần đón tiếp FC Koln tại Allianz Arena mới nhất, Bayern đã dễ dàng vượt qua đối thủ 3 bàn không gỡ. Vì thế, người viết vẫn tin vào thầy trò Niko Kovac ở cuộc chiến này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ 2 đội từng 96 lần đụng độ chính thức, Bayern Munich thắng 49 trận còn FC Koln thắng 24 trận.

* 10 lần chạm trán mới nhất Bayern Munich thắng tới 9 trận và hòa 1.

* Bayern Munich thắng 4/5 lần tiếp FC Koln trên sân nhà mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Bayern Munich: Goretzka và Alaba chấn thương.

* FC Koln: Không có sự phục vụ của Clemens, Jakobd và Verstraete vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: FC Koln Bundesliga Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo