Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Augsburg, 21h30 ngày 8/3: Đỉnh cao phong độ

08/03/2020 11:10

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Augsburg, 21h30 ngày 8/3 - Vòng 25 VĐQG Đức, sân Allianz Arena. Khoảng cách giữa 2 đội là khá lớn về mặt phong độ lẫn vị trí trên BXH. Với phong độ đang bay cao tin rằng chuỗi ngày chiến thắng của Hùm Xám tiếp tục được nối dài.

Bayern Munich khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng theo kèo châu Á vì chấp tới -2 3/4 cả trận. Hùm xám vẫn có những thắng lợi liên tiếp trên sân nhà thời gian qua nhưng 3 trận tiếp khách gần đây họ lại toàn thua theo kèo châu Á. Ba lần đối đầu Augsburg gần nhất, Bayern Munich cũng khiến nhà đầu tư đặt niềm tin vào họ nhận thất bại.

Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, mức chấp -2 3/4 ở trận đấu sắp tới lại cho thấy rằng Bayern Munich là lựa chọn đáng tin trước giờ bóng lăn. Bởi lẽ ở những lần tiếp đón Augsburg trước đây trên sân nhà, Bayern Munich luôn xếp cửa trên nhưng kèo chấp chỉ từ -1/2 đến cao nhất một lần là -2 1/2 (Augsburg thua 0-6 trên sân Allianz-Arena vào tháng 4/2017).

Giữa tuần qua, Hùm xám xứ Bavaria đá tứ kết Cúp quốc gia Đức với Schalke và phải khá vất vả mới thắng 1-0. Nhưng đó là trận đấu mà đa số trụ cột của họ được dưỡng sức, không thi đấu hoặc chỉ vào sân từ ghế dự bị. Điều cần nhận thấy lúc này là Bayern Munich đã sẵn sàng dồn sức vào cuộc chiến bảo vệ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bundesliga, nơi họ đang hơn đội xếp thứ hai RB Leipzig 3 điểm.

Đối đầu Augsburg, đội chủ sân Allianz-Arena hứa hẹn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và triển khai lối chơi pressing quen thuộc. Lúc này, Augsburg thực sự không đáng tin vào khả năng ngăn chặn bàn thua khi 4 trận gần nhất họ đã để thủng lưới tới 11 lần. Trên sân khách, Augsburg còn thể hiện kém hơn khi thua liên tiếp 4 trận vừa qua ở Bundesliga, ghi 1 bàn nhưng để thủng lưới tới 12 lần.

Mùa giải trước khi làm khách của Bayern Munich, Augsburg đã thành công khi ra về với kết quả hòa 1-1. Nhưng lần tái ngộ sắp tới, Augsburg khó ngăn đối thủ ghi được những bàn thắng khi kèo Tài Xỉu lên tới 4 1/4. Ba trận gần nhất tại Bundesliga, Bayern Munich đã xé lưới đối phương tới 13 lần. Trong khi đó như đã nói ở trên, 4 trận xa nhà gần đây, Augsburg thủng lưới 12 lần.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BAYERN MUNICH VS AUGSBURG

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BAYERN MUNICH VS AUGSBURG

- Bayern Munich thắng 17, hòa 2, thua 3 trên 22 trận đối đầu trước đây.

- 7 trên 9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối thiểu 4 pha lập công.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU BAYERN MUNICH VS AUGSBURG

- Bayern Munich thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Augsburg thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Bayern Munich và Augsburg lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Bayern Munich và Augsburg lần lượt là 80% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BAYERN MUNICH VS AUGSBURG

Bayern Munich: Robert Lewandowski, Niklas Sule, Ivan Perisic   và Kingsley Coman chấn thương.

Augsburg: Simon Asta và Fabian Giefer chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYERN MUNICH VS AUGSBURG

Lựa chọn tốt nhất: Bayern Munich -2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-0

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Augsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo