Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Barcelona vs Leganes, 01h00 ngày 31/01: Khó thắng cách biệt

30/01/2020 10:09

Dự đoán bóng đá Barcelona vs Leganes, 01h00 ngày 31/01 - Vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN, sân Camp Nou.  Có sự chênh lệch rất lớn về tên tuổi lẫn đẳng cấp giữa đôi bên. Barcelona cùng với Real Madrid là 2 CLB danh tiếng và mạnh nhất ở Tây Ban Nha, trong khi Leganes chỉ là cái tên trung bình yếu, không tạo được nhiều ấn tượng với giới hâm mộ túc cầu giáo. Ở La Liga mùa này, trong khi Barca hiện đứng thứ 2 từ trên xuống thì Leganes cũng đứng thứ 2, nhưng là… từ dưới lên.

Lẽ dĩ nhiên là về mặt đội hình, Barcelona vượt trội hơn hẳn khi sở hữu hàng loạt ngôi sao đình đám. Không chỉ vậy, gã khổng lồ xứ Catalan cũng lấn lướt ở khía cạnh đối đầu với 6 chiến thắng trong 7 lần đụng độ Leganes trước đây. Đội hình mạnh hơn, đối đầu vượt trội và lại có yếu tố sân nhà trong cuộc chiến ngày hôm nay, không bất ngờ khi Barca ở thế cửa trên với tỷ lệ chấp 1 3/4.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng lúc mở kèo, Barca thậm chí còn chấp tới 2 hòa và rõ ràng chủ nhà đã có dấu hiệu mất giá. Thực tế là so với 3 lần tiếp Leganes trên sân nhà trước đây, kèo chấp 1 3/4 ngày hôm nay của gã khổng lồ xứ Catalan cũng thuộc dạng thấp nhất, nó cho thấy cửa dưới mới đang chiếm nhiều niềm tin từ các nhà đầu tư. Ở 3 lần tiếp Leganes trên sân nhà mà người viết đề cập phía trên, Barca cũng chỉ 1 lần thắng chỉ số châu Á.

Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Barca mùa này chơi rất bất ổn. Thất bại trên sân Mestalla cuối tuần qua khiến họ mất ngôi đầu vào tay kình địch Real. Mặc dù đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo nhưng rõ ràng Barcelona chưa cho thấy nét khởi sắc. Đã 5 trận liên tiếp trên khắp các đấu trường tham dự, Blaugrana khiến giới mộ điệu thất vọng khi thua kèo châu Á.

Phía bên đối diện, Leganes dù bị đánh giá thấp nhưng họ chơi không hề tệ thời gian gần đây. Cả 2 vòng trước tại Cúp Nhà vua, Leganes đều vượt rào cản handicap và 6 trận mới nhất thì họ chỉ 1 lần thua tỷ lệ (thắng kèo 4 lần). Cũng cần nhớ là ở vòng trước (tại Cúp Nhà vua), Barca dù đá với đội hình khá mạnh cũng vô cùng chật vật mới thắng sát nút đối thủ vô danh Ibiza Eivissa.

Tổng quan lại, nên tin vào Leganes trận này và cũng không kỳ vọng quá nhiều vào kịch bản cởi mở khi mức tài xỉu 3 1/4 vốn dĩ đã thấp với 1 trận cầu có sự tham gia của Barca lại còn có điểm bỏ quá sâu cho cửa tài. Hàng công của Barca chơi không tốt thời gian gần đây, và hơn nữa khả năng HLV Setien cũng sẽ cất một vài trụ cột trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 7 lần đụng độ trước đây, Barcelona thắng 6 và chỉ thua duy nhất 1 trận.

* Cả 3 lần tiếp Leganes trên sân nhà trong quá khứ, Barca toàn thắng nhưng chỉ 1 lần họ vượt qua tỷ lệ châu Á.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Barcelona thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Leganes thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Barcelona và Leganes lần lượt là 30% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Barcelona và Leganes lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Barcelona: Dembele tiếp tục vắng mặt vì chấn thương dài hạn, Luis Suarez cũng không thể tham dự vì lý do tương tự trong khi Neto không có thể lực tốt nhất.

* Leganes: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Lenglet, Firpo; Semedo, Vidal, Rakitic, Puig, Fati; Griezmann, Messi.

* Leganes: Soriano; Rosales, Tarin, Bustinza, Silva; Perez, Eraso; Ruibal, Mourid, Braithwaite; Carrillo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leganes (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: barca Leganes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo