Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Barcelona vs Bilbao, 03h00 ngày 24/06: Gã khổng lồ áp lực

23/06/2020 10:31

Nhận định bóng đá Barcelona vs Bilbao, 03h00 ngày 24/06 - vòng 31 VĐQG Tây Ban Nha. Trận hòa tai hại trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla khiến Barca gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch với Real.

Dù bằng điểm nhau nhưng gã khổng lồ xứ Catalan lại thua về đối đầu (La Liga xét chỉ số đối đầu trước tiên). Trong bối cảnh mùa bóng còn 8 vòng, cơ hội vẫn chưa phải khép lại với Barca, nhưng quan trọng là họ đã mất quyền tự quyết.

Trở về sân nhà Camp Nou, Barca tiếp tục gặp thử thách không nhỏ là đại diện ưu tú của xứ Basque – Bilbao. Lượt đi mùa này, Blaugrana từng thất thủ 0-1 tại San Mames, và đó là lần thứ 4 liên tiếp tại La Liga, Barca thua kèo khi chạm trán với Bilbao. Với 42 điểm có trong tay sau 30 vòng, Bilbao vẫn còn hy vọng vươn lên nhóm dự Cúp châu Âu.

Những gì mà đội bóng xứ Basque trình diễn thời gian gần đây cũng khá ấn tượng. Bilbao có mạch 5 vòng liên tiếp bất bại ở đấu trường số 1 xứ bò tót, và 4 trận trong số đó họ vượt qua rào cản tỷ lệ. Cùng quãng thời gian đó, Barca có tới 2 lần rơi điểm, và thua kèo  trận. Rõ ràng, Bilbao đang tỏ ra đáng tin cậy hơn so với đội chủ sân Camp Nou.

Trên thị trường châu Á, trận này Barca cũng chỉ chấp dao động giữa 2 mức 1 1/4 và 1 1/2. Dù là tỷ lệ nào thì kèo chấp như vậy cũng rất thấp so với những lần đôi bên chạm trán tại Camp Nou trước đây. Đừng quên là 2 lần mới nhất tiếp Bilbao trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga, Barca đều chấp tối thiểu 2 1/4.

Cách ra tỷ lệ ngày hôm nay của nhà cái sẽ khiến rất nhiều người lựa chọn cửa Bilbao. Dù vậy thì người viết lại đi ngược với quan điểm của phần đông, vẫn tin vào Barca ở trận này. Messi và đồng đội có thể thất thường trên sân khách, nhưng tại Camp Nou thì họ vẫn là con “ngáo ộp”. Nên nhớ là Barca thắng tới 14/15 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Chính tại thánh địa của mình, Barca từng thắng cách biệt Bilbao ở 4/5 lần đón tiếp CLB này gần đây trong khuôn khổ La Liga. Thực tế là Bilbao cũng thường chỉ chơi hay tại San Mames, còn khi hành quân đến xứ người họ thi đấu thiếu ổn định. Minh chứng chính là việc Bilbao thua kèo 3/4 vòng xa nhà vừa qua. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BARCELONA VS BILBAO:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU BARCELONA VS BILBAO:

- Trong 207 lần đụng độ trước đây, Barcelona thắng 103 trận còn Bilbao thắng 70 trận.

- 10 lần chạm trán mới nhất ở La Liga, Barca thắng 7, hòa 2 và thua 1.

- 10 lần tiếp Bilbao tại Camp Nou vừa qua trong khuôn khổ La Liga, Barca thắng 9 và hòa 1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BARCELONA VS BILBAO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BARCELONA VS BILBAO:

- Barcelona: Sergi Roberto, Frenkie De Jong và Dembele chấn thương.

- Bilbao: Yuri Berchiche vắng mặt vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BARCELONA VS BILBAO:

- Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Arthur, Busquets, Vidal; Griezmann, Messi, Suarez.

- Bilbao: Simon; Capa, Nunez, Martinez, Balenziaga; D.Garcia, Vesga; Cordoba, Muniain, Williams; R.Garcia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: barca Athletic Bilbao
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo